Bi Rain tiếp tục vướng thị phi ái tình, vẫn liên quan đến golf

25/11/2022 11:41

Sau tin đồn ngoại tình nữ golf thủ, Bi Rain được cho là đi chơi golf cùng 2 cô gái tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cách đây vài ngày, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một sao nam hàng đầu (tạm gọi là A) cùng một CEO (gọi là B) bị phát hiện đi chơi golf cùng 2 cô gái tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Chiba, Nhật Bản.

Được biết sao nam A này trong độ tuổi 40 và đã có vợ. Toàn bộ chi phí chuyến đi chơi golf và ăn tối của 4 người, bao gồm cả tiền rượu, được CEO B thanh toán bằng thẻ của công ty.

Danh tính của 2 cô gái trên khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, bởi cả hai nằm trong độ tuổi 30-40, là tiếp viên cơ sở giải trí người lớn.

Bi Rain tiếp tục vướng thị phi ái tình, vẫn liên quan đến golf-1

Mới đây nhất, cựu phóng viên giải trí, YouTuber Lee Jin Ho tiết lộ Bi Rain là sao nam A được nhắc tới trong bài. Vào đầu tháng 10 vừa qua, Bi Rain từng vướng tin ngoại tình với một cô gái trẻ có ngoại hình giống Kim Tae Hee.

Theo thông tin lan truyền trên Weibo, cô gái này có tên Park Gyeol, là một tay gofl nữ sinh năm 1996. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật cùng vóc dáng quyến rũ.

Thời điểm đó, Bi Rain phủ nhận chuyện ngoại tình nữ golf thủ và kiên quyết khởi kiện những người tung tin đồn nhảm. Hiện tại, trước cáo buộc từ phía Youtuber Lee Jin Ho, Bi Rain vẫn chưa có động thái chính thức.

Bi Rain tiếp tục vướng thị phi ái tình, vẫn liên quan đến golf-2

Tháng 1/2017, Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức kết hôn với đám cưới riêng tư tại nhà thờ Cơ đốc giáo sau 5 năm hẹn hò. Chuyện tình giữa 2 ngôi sao hàng đầu Kbiz nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Kim Tae Hee lần lượt sinh 2 con gái vào năm 2017 và năm 2019. Sau khi kết hôn, người đẹp dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc chồng con, gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bi Rain tiếp tục vướng thị phi ái tình, vẫn liên quan đến golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO