Thói quen giúp H'Hen Niê giữ eo không mỡ thừa

01/11/2023 14:30

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết tập luyện thể thao thường xuyên, cân bằng dinh dưỡng và ngủ nghỉ khoa học giúp cô cải thiện vóc dáng ngày càng săn chắc.

Khoe hình ảnh vòng hai 58 cm săn chắc, gợi cảm, H’Hen Niê liệt kê những nguyên tắc cơ bản giúp cô cân bằng các chỉ số hình thể, bao gồm: tập luyện, ngủ nghỉ đúng giờ đúng giấc, bổ sung dinh dưỡng, ăn uống khoa học.

"Hen chỉ cần ăn nhiều hơn, ngủ nghỉ không đúng cách, không tập luyện thể thao thì chắc chắn sẽ lên cân ngay thôi. Yêu bản thân với Hen là biết cách chăm sóc chính mình bằng những điều đơn giản nhất mỗi ngày", người đẹp viết trên trang cá nhân.

hhennie-official-1698746366-32-7694-4180-1698812138.jpg
H'Hen Niê khoe vòng hai không mỡ thừa nhờ chăm tập luyện, ăn uống điều độ.

Người đẹp Ê Đê còn cho biết cô không đồng tình với việc cắt bỏ tinh bột hà khắc. Cô vẫn ăn cơm hàng ngày để có đủ sức làm việc, tập luyện: "Mấy tô cơm nhưng biết cách ăn thì vẫn giữ được dáng nhé".

H'Hen Niê từng tiết lộ thực đơn có nhiều loại rau củ cùng protein từ thịt nạc, ức gà, trứng... và một lượng vừa đủ tinh bột từ cơm. Cô thường ưu tiên ăn cơm vào bữa sáng hoặc trưa để cung cấp năng lượng cho cơ thể làm việc và đảm bảo đủ thời gian tiêu hóa, chuyển hóa năng lượng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hạn chế tiêu thụ đồ ngọt và không ngồi một chỗ sau bữa ăn để tránh tích mỡ bụng dưới.

HHen Niê tiết lộ có thói quen ăn cơm buổi sáng từ nhỏ.

H'Hen Niê cho biết có thói quen ăn cơm buổi sáng từ nhỏ.

Song song với chế độ dinh dưỡng, người đẹp tích cực tập luyện ở phòng gym và tại nhà. Cô thường chạy bộ khoảng 5 km, sau đó áp dụng các bài tập bodyweight, tập tạ để siết chặt các nhóm cơ. Thông thường, một buổi tập của H'Hen Niê kéo dài đến hai tiếng. Khi không tới phòng gym, người đẹp tranh thủ chạy bộ, tập luyện ở bất cứ đâu có thể với các động tác đơn giản, không đòi hỏi dụng cụ nhằm duy trì cơ bắp, guồng tập luyện. H'Hen Niê duy trì số đo ba vòng 84-58-94 cm.

HHen Niê - 1

H'Hen Niê thường kết hợp tập cardio cùng các bài tập tạ, tập bodyweight phù hợp cho từng vùng cơ.

H'Hen Niê sinh năm 1992, người dân tộc Ê đê ở Đăk Lăk, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành thí sinh Việt Nam tham dự Miss Universe 2018 ở Thái Lan, vào top 5. Cô từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Next Face Vietnam mùa đầu tiên, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022... H'Hen Niê từng thử sức diễn xuất trong dự án điện ảnh 578: Phát đạn của kẻ điên. Gần đây, cô góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thói quen giúp H'Hen Niê giữ eo không mỡ thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO