'Sốt' hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè

01/10/2021 13:06

Ngoài giọng hát sâu lắng, điều khán giả nhớ nhất ở Phi Nhung là hình ảnh của một nữ nghệ sĩ với phong cách giản dị, gần gũi.

Trên MXH mới đây đang lan truyền lại một đoạn clip ghi lại cảnh Phi Nhung ăn mặc giản dị, ngồi vỉa hè nấu ăn. Đặc biệt, khi có người bán vé số đi ngang, nữ ca sĩ còn chia sẻ đồ ăn và nhiệt tình hỏi họ ăn có được không.

Thời điểm này khi nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ của nữ nghệ sĩ lúc sinh thời, những hành động đong đầy tình cảm, chân thành của cô khiến người xem không khỏi xúc động.


Clip: Phi Nhung trong trang phục giản dị ngồi nấu ăn ở lề đường

Theo đó, cố ca sĩ mặc đồ ngủ pyjama đơn giản, chân đi dép xỏ ngón, đầu cài bờm gọn gàng và ngồi bệt xuống lề đường trổ tài nấu nướng.

Trong khi tay làm thoăn thoắt, Phi Nhung cũng vui vẻ nói chuyện với người xung quanh. “Trên sân khấu là ca sĩ còn dưới sân khấu là một người bình thường, cũng nấu ăn như ai”.

Sốt hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè-1Sốt hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè-2
Trong ký ức của người ở lại, Phi Nhung luôn là một nữ nghệ sĩ hiền lành, chân chất, gần gũi và sống hết mình với người xung quanh. Cũng chính vì điều đó mà trong suốt quá trình làm nghệ thuật cho đến lúc ra đi, giọng ca gốc Gia Lai luôn nhận được những tình cảm yêu mến từ tất cả mọi người.
Sốt hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè-3
Được biết, đây là khoảnh khắc được ghi lại vào sát Tết Nguyên đán. Lúc này thay vì tất bật chạy show như những nghệ sĩ khác, Phi Nhung đã ở nhà nấu ăn cho người nhà và các con.
Sốt hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè-4
Có thể thấy cuộc sống của Phi Nhung trước đây vô cùng giản dị. Ở đời thường, cô cũng chỉ chuộng phong cách mộc mạc, đơn giản với dép lê và áo phông, quần dài
Sốt hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè-5
Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung vào trưa ngày 28/9 vẫn khiến cả showbiz Việt chìm trong nước mắt. Ai cũng thương nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh, một đời cống hiến cho nghệ thuật và chăm chỉ làm công tác thiện nguyện.
Sốt hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè-6Sốt hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè-7
Cô thường xuyên tham gia vào công tác chuẩn bị thức ăn, tiếp tế lương thực tại các chùa trên địa bàn TP.HCM để giúp sức người dân vượt qua đại dịch. 

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Sốt' hình ảnh Phi Nhung mặc pyjama, đi dép lê nấu ăn vỉa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO