Một cổ động viên nhổ nước bọt vào trọng tài ở sân Lạch Tray

MINH PHONG| 19/07/2022 23:13

Một cổ động viên đã có hành động quá khích khi nhổ nước bọt vào mặt trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà điều khiển trận đấu giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Bình Định.

Trên sân Lạch Tray, câu lạc bộ Hải Phòng đánh bại Bình Định với tỉ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2022. Chiến thắng này giúp đội bóng đất Cảng đòi lại ngôi đầu bảng từ Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên, sau khi khép lại trận đấu, một cổ động viên đã xuống khu vực sân cỏ. Người này không đeo bất cứ loại thẻ làm nhiệm vụ nào nhưng vẫn tiến vào cabin và có hành động quá khích. 

Theo clip ghi nhận, người đàn ông mặc áo đỏ đã buông những lời lẽ thiếu văn minh và nhổ nước bọt vào mặt trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà.

Hành động này có thể xuất phát từ tình huống câu lạc bộ Hải Phòng không được hưởng quả phạt đền sau khi bóng chạm tay hậu vệ Bình Định trong vòng cấm. Khi đó, ông Hoàng Ngọc Hà xác định tay của Hồ Tấn Tài chạm đất chứ không chạm vào bóng trong tình huống này.

Theo ghi nhận, giám sát trận đấu, giám sát trọng tài và trọng tài Hoàng Ngọc Hà đang làm báo cáo để gửi lên Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về sự việc nói trên.

Một cổ động viên có hành động quá khích với trọng tài. Nguồn: H.A
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một cổ động viên nhổ nước bọt vào trọng tài ở sân Lạch Tray
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO