Huấn luyện viên Kim Sang Sik thích nhảy và đọc rap

MINH PHONG| 04/05/2024 16:37

Khác với hình ảnh nghiêm túc khi làm việc, huấn luyện viên Kim Sang Sik là một người thích nhảy, thường ăn mừng vui vẻ với các học trò trên sân.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik thích nhảy và đọc rap
Huấn luyện viên Kim Sang Sik thích nhảy và đọc rap. Ảnh: Cắt từ video

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Kim Sang Sik (Hàn Quốc) làm huấn luyện trưởng đội tuyển Việt Nam. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kéo dài đến ngày 31.3.2026.

Ngay lập tức, các thông tin, hình ảnh liên quan đến nhà cầm quân 47 tuổi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, khoảnh khắc tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhún nhảy theo nhạc bất ngờ gây sốt.

Theo đó, đoạn clip được ghi lại vào năm 2021, thời điểm ông Kim Sang Sik đang dẫn dắt câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc). Chiến lược gia sinh năm 1976 nhảy múa ăn mừng cùng các học trò Song Min-gyu và Koo Ja-ryong khi giành chức vô địch K.League 1.

Truyền thông xứ kim chi khi đó ông Kim Sang-sik là “cỗ máy nhảy” và là tâm điểm trên sân.

Video nhảy của huấn luyện viên Kim Sang-sik được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ với tờ The Joong Ang, ông Kim cho biết: “Tôi thích nhảy và đọc rap sôi động. Tôi thích xem chương trình “Me the Money” (hip-hop). Điệu nhảy Stones xuất hiện trên YouTube của tôi dưới dạng đề xuất thuật toán. Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu giành chiến thắng và nhảy. Tôi đã cố gắng nhảy nhẹ nhàng vì sợ cỏ bị hỏng”.

Huấn luyện viên Kim Sang Sik sinh ngày 17.12.1976, từng là tuyển thủ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự World Cup 2006, giành hạng ba Asian Cup 2000 và 2007.

Trong sự nghiệp của mình, huấn luyện viên Kim Sang Sik từng 3 lần vô địch K.League 1 cùng câu lạc bộ Seongnam và Jeonbuk khi còn là cầu thủ và 6 chức vô địch khi là trợ lý.

Riêng với vai trò huấn luyện viên trưởng Jeonbuk, ông Kim giúp đội bóng vô địch K.League 1 năm 2021 và Cúp Quốc gia Hàn Quốc năm 2022.Về danh hiệu cá nhân, nhà cầm quân sinh năm 1976 từng nhận danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất K.League 1 mùa giải 2021; huấn luyện viên xuất sắc nhất Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc năm 2021; huấn luyện viên xuất sắc nhất Cúp Quốc gia Hàn Quốc năm 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Kim Sang Sik thích nhảy và đọc rap
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO