Đình chỉ hoạt động cây xăng bán nước lã khiến hàng loạt xe chết máy ở Hải Dương

Nguyễn Huệ| 10/03/2022 18:45

Cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên (Hải Dương) sau sự việc hàng loạt xe chết máy khi đi mua xăng nhưng lại thành nước lã.

Chiều 10/3, trả lời PV VTC News, ông Trần Văn Hảo, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng chức năng đã niêm phong và ra quyết định đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên (thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, Hải Dương) sau khi để xảy ra việc nhiều người dân đi mua xăng nhưng lại là nước lã khiến phương tiện bị chết máy.

Đình chỉ hoạt động cây xăng bán nước lã khiến hàng loạt xe chết máy ở Hải Dương - 1

Cơ quan chức năng đã đình chỉ cây xăng Bình Xuyên sau khi xảy ra vụ việc hàng loạt xe chết máy do mua phải nước lã. (Ảnh: Vietnamnet)

Cũng theo ông Hảo, sáng cùng ngày, đơn vị đã cử các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra tại cơ sở.

"Bước đầu, chủ cửa hàng thừa nhận có sự việc trên và cho biết do lỗi kỹ thuật. Chúng tôi cũng đang kiểm tra xem bản chất sự việc là như thế nào", ông Hảo nói.

Trước đó, sáng 9/3, tại cây xăng Bình Xuyên, nhiều xe máy không nổ được sau khi đổ xăng tại đây. Người dân phát hiện thấy nước lã trong bình xăng.

Trả lời báo chí về vấn đề này, đại diện cây xăng Bình Xuyên cho hay, đầu giờ sáng ngày 9/3, trong vòng 1 tiếng, khoảng gần 10 xe máy bị chết máy sau khi đổ xăng.

Theo đại diện cây xăng Bình Xuyên, xảy ra sự việc trên là do cây xăng bị sự cố đường ống kỹ thuật. Đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Khi cửa hàng dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên.

Nguyễn Huệ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ hoạt động cây xăng bán nước lã khiến hàng loạt xe chết máy ở Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO