Cựu danh thủ tuyển Nhật Bản: "Tôi không thể ngủ vì hòa tuyển Việt Nam"

NGUYỄN ĐĂNG| 29/03/2022 20:34

Keisuke Honda, cựu tiền vệ danh tiếng của tuyển Nhật Bản đã rất thất vọng khi đội nhà chỉ có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước tuyển Việt Nam.

Cựu danh thủ tuyển Nhật Bản:
Tuyển Nhật Bản có trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước tuyển Việt Nam. Ảnh: AFP

Tuyển Nhật Bản kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với trận hòa 1-1 trước tuyển Việt Nam. Kết quả này khiến họ có nguy cơ bị Saudi Arabia chiếm ngôi đầu bảng B, nếu đội bóng Tây Á thắng Australia. Các chuyên gia tuyển Nhật Bản, trong đó có Keisuke Honda không giấu được sự thất vọng.

Anh nói: "Tôi nghĩ rằng tôi không thể ngủ được vì kết quả này rất đáng thất vọng. Thực tế là như vậy. Tôi thật sự thất vọng khi tuyển Nhật Bản không thể thắng sau 2 giờ cổ vũ". Theo thống kê, Tuyển Nhật Bản đã tung ra 24 cú dứt điểm trước tuyển Việt Nam nhưng chỉ có được 1 bàn thắng do công của Maya Yoshida.

Keisuke Honda, sinh năm 1986 là huyền thoại của tuyển Nhật Bản khi đã ghi 37 bàn trong 98 trận khoác áo tuyển quốc gia. Anh là cầu thủ Nhật Bản duy nhất ghi bàn ở 3 kỳ World Cup. Danh thủ này được mời bình luận trực tiếp trận tuyển Nhật Bản vs Việt Nam chiều 29.3, nhờ sự hiểu biết về bóng đá Đông Nam Á. 

Keisuke Honda đang là Tổng giám đốc tuyển Campuchia và đã đối đầu tuyển Việt Nam ở 2 kỳ AFF Cup gần đây. Tại AFF Cup 2020, Honda trực tiếp chỉ đạo nhưng không thể giúp tuyển Campuchia tránh khỏi thất bại 0-4 trước tuyển Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu danh thủ tuyển Nhật Bản: "Tôi không thể ngủ vì hòa tuyển Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO