Tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận hoà tuyển Nhật Bản

AN NGUYÊN| 29/03/2022 20:34

Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng nóng 1,5 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau trận hoà 1-1 trước tuyển Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận hoà tuyển Nhật Bản
Tuyển Việt Nam nhận thưởng 1,5 tỉ đồng sau trận hoà tuyển Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VFF

Tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trước tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm trước đối thủ này để viết nên cái kết đẹp cho hành trình đáng nhớ tại giải đấu này.

Sau hơn 90 phút thi đấu nỗ lực và kiên cường trên sân vận động Saitama, tuyển Việt Nam gây bất ngờ lớn khi cầm chân tuyển Nhật Bản với tỉ số 1-1 chung cuộc. Trung vệ Thanh Bình là người lập công giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước ngày từ phút 19, sau đó đội trưởng Yoshida ghi bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà trong hiệp đấu thứ 2.

Như vậy, tuyển Việt Nam khép lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với 4 điểm sau 10 lượt trận. Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo giành chiến thắng trước tuyển Trung Quốc ngay trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán và cầm hoà Nhật Bản ở vòng đấu cuối cùng. Đây là thành tích mà chưa đội bóng Đông Nam Á nào từng đạt được trong lịch sử.

Ngay sau trận hoà Nhật Bản, Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định thưởng nóng 1,5 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam. Đây là phần thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực và sự kiên cường của huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò trong thời gian qua, nhất là khi đội tuyển gặp khó khăn về mặt lực lượng.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay lúc 10h00 ngày 30.3 từ sân bay Narita (Nhật Bản) và dự kiến có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 14h00 cùng ngày.

Nổi bật Việt Báo
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Ông Obama ủng hộ bà Harris tranh cử tổng thống Mỹ
    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân ủng hộ bà Kamala Harris trở thành ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ năm nay.
  • Hơn 40 năm vẫn hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ
    Mang theo ảnh, giấy báo tử, hàng chục gia đình tại TPHCM đã đến xét nghiệm gen, mang theo hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận hoà tuyển Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO