Chồng là khán giả trung thành của 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương

25/02/2022 18:40

Nguyệt thảo mai" Hà Hương nổi tiếng khi đóng phim "Phía trước là bầu trời" cách đây gần 20 năm. Hiện tại, nữ diễn viên vào vai vợ ông trùm trong "Bão ngầm" và được chồng ủng hộ.

"Nguyệt thảo mai" Hà Hương là ai mà được khán giả yêu mến sau 14 năm "Phía trước là bầu trời"?

"Nguyệt thảo mai" Hà Hương là một trong những diễn viên chính trong phim "Phía trước là bầu trời". Được biết, Hà Hương học múa từ năm cô 10 tuổi. Ngoài múa, cô còn tốt nghiệp trường Kinh tế. Từ nhỏ cô đã rất yêu thích múa và lớn lên cũng được nhiều người biết đến với vai trò là một nghệ sỹ múa.

Sau vai diễn Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" Hà Hương ít tham gia đóng phim và giành thời gian cho niềm đam mê múa của mình. Cô từng là một trong những gương mặt nghệ sĩ múa nổi tiếng của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2007, Hà Hương từng tham gia chương trình "Phụ nữ thế kỷ 21". Tuy nhiên, sau đó cô dừng sự nghiệp để kết hôn

Chồng đời thực là khán giả trung thành của

"Nguyệt thảo mai" Hà Hương trong phim "Phía trước là bầu trời".

Cách đây ít năm, mạng xã hội truyền nhau đoạn clip trong phim "Phía trước là bầu trời", điều đó đã vô tính tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng. Trong đó, vai diễn Nguyệt của hà Hương được nhiều người yêu thích vì có tính cách ranh mà thể hiện qua từng lời thoại và hạnh động trong từng phân cảnh.

  • 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương đăng ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới

Gần 20 năm kể từ khi đóng phim "Phía trước là bầu trời", Hà Hương hiện tại vẫn giữ được nét trẻ trung, sự cuốn hút như thuở nào. Sau khi bộ phim này một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội, tên tuổi của Hà Hương lại được nhiều khán giả truy tìm.

Hiện tại, sau nhiều năm rời xa màn ảnh, mới đây, Hà Hương trở lại với vai diễn vợ ông trùm trong phim "Bão ngầm". Nói về lý do nhận vai, "Nguyệt thảo mai" Hà Hương tâm sự: "Tôi nhận được vai diễn thông qua lời mời của những người bạn. Đây cũng là vai diễn rất phù hợp để tôi cho phép mình quay trở lại với nhịp sống phim ảnh. Khi nhận được kịch bản, tôi nhận thấy vai diễn này không quá khó về độ cảm. Bởi lẽ, người phụ nữ Việt Nam đều đa số đứng sau những thành công của người đàn ông. Tôi cho rằng đây là vai diễn không có quá nhiều đất diễn".

Chồng đời thực là khán giả trung thành của

Diễn viên Hà Hương trong vai vợ ông trùm phim "Bão ngầm".

Dù ít đất diễn nhưng với diễn viên Hà Hương đây là nhân vật hay có màu sắc. "Với tôi đây là vai diễn không đòi hỏi quá nhiều về diễn xuất, tuy nhiên đây lại là tuyến nhân vật không thể thiếu của bộ phim", nữ diễn viên này chia sẻ.

  • Nguyệt thảo mai “Phía trước là bầu trời” tiết lộ về ông xã

"Nguyệt thảo mai" Hà Hương: Chồng là khán giả trung thành

Nguyệt "thảo mai" - diễn viên Hà Hương và chồng quen nhau trong lần cô đi học tennis cùng bạn. Anh là thầy giáo của chị. Từ những buổi học chung, anh phải lòng chị bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã. Trong khi đó, chị ấn tượng với chàng trai không có ngoại hình bắt mắt nhưng tử tế, hài hước và nhiệt tình. Nửa năm sau, cả hai hẹn hò. Đến năm 2008, cả hai nên duyên vợ chồng bằng đám cưới đơn giản, ấm cúng với sự tham gia của người thân, bạn bè. Đến hiện tại họ có 1 tổ ấm hạnh phúc với 2 con đủ "nếp, tẻ".

Chồng đời thực là khán giả trung thành của

Vợ chồng "Nguyệt thảo mai" Hà Hương có gần 14 năm gắn bó bên nhau.

Khi chia sẻ về chồng, "Nguyệt thảo mai" tâm sự: "Ông xã là khán giả trung thành của tôi gần 14 năm nay. Chúng tôi ở bên nhau hơn từng ấy năm rồi, thế nên anh ấy quá hiểu tính cách của tôi. Anh ấy luôn luôn ủng hộ vợ ở mọi phương diện, từ đi diễn, đi quay hay ra ngoài gặp gỡ mọi người. Chính vì hiểu tính cách của tôi cho nên chưa bao giờ anh ấy tỏ thái độ, hay mảy may nghi ngờ, hoặc không hài lòng. Điều đó chứng tỏ, anh ấy tin tưởng tuyệt đối ở tôi".

Nhờ sự ủng hộ, yêu thương của chồng nên diễn viên Hà Hương có thời gian cho sự nghiệp lẫn gia đình. Ngoài diễn xuất, "Nguyệt thảo mai" còn mở lớp dậy múa cho trẻ em. Cô hạnh phúc với công việc này, vì đó là nghề cô được đào tạo bài bản.

Chồng đời thực là khán giả trung thành của

Gia đình hạnh phúc của "Nguyệt thảo mai" Hà Hương.

Không chỉ được làm theo đam mê, diễn viên Hà Hương còn chăm lo được cho gia đình. Cô chia sẻ: "Chúng tôi luôn bỏ công việc sau cánh cửa mỗi ngày về nhà. Ai áp lực và mệt mỏi quá thì đi nghỉ, người còn lại sẽ dành thời gian bên con. Mỗi tối gia đình tôi thường có trò chơi 5 phút thấu hiểu. Chúng tôi bên nhau giải đáp khúc mắc cho nhau và từ đó, các thành viên trong gia đình sẽ gắn bó hơn. Từ đó để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn nữa".

Nhờ sự cân bằng trong công việc lẫn cuộc sống nên gia đình diễn viên Hà Hương hiện tại có một tổ ấm hạnh phúc và bình an được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo giadinh.net.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng là khán giả trung thành của 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO