Bố Jang Nara nói về rể 'phi công' và tin đồn cưới chạy bầu

03/06/2022 17:30

Bên cạnh khen ngợi con rể, bố Jang Nara cũng làm rõ tin đồn con gái mang bầu trước khi cưới.

Sáng 3/6, Jang Nara thông báo tin kết hôn đến với công chúng và người hâm mộ. Người đẹp 41 tuổi cho biết, ông xã kém cô 6 tuổi và làm việc trong lĩnh vực sản xuất video.

Một vài nguồn tin cho biết thêm, chồng sắp cưới của Jang Nara và cô gặp nhau khi cùng tham gia dự án phim VIP vào năm 2019.

Sau tin kết hôn, cái tên Jang Nara đứng đầu top tìm kiếm ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc, cho thấy sức hút của giọng ca Sweet Dream.

Bố Jang Nara nói về rể phi công và tin đồn cưới chạy bầu-1

Trả lời truyền thông, bố Jang Nara chia sẻ cảm thấy rất tin tưởng ở con rể. Ngay lần đầu gặp mặt, ông đã thấy đó là một chàng trai nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Ông hết lời khen ngợi con rể là người tử tế, có nhân cách tốt. Đồng thời ông cho biết thêm con rể có xuất thân bình thường, không phải đại gia hay tầng lớp thượng lưu.

Vì chú rể không phải người nổi tiếng nên gia đình hai bên dự kiến ​​tổ chức đám cưới riêng tư vào cuối tháng này.

Bố Jang Nara cũng lên tiếng phủ nhận việc con gái mang bầu trước khi cưới và khẳng định cô sẽ quay một bộ phim mới vào khoảng tháng 8.

Bố Jang Nara nói về rể phi công và tin đồn cưới chạy bầu-2

Ngoài ra, nam diễn viên Shin Sung Rok - người từng đóng chung với Jang Nara trong bộ phim The Dignity Of The Empress - cũng gửi lời chúc mừng đám cưới tới nữ diễn viên.

Jang Nara sinh năm 1981, được mệnh danh là "thánh hack tuổi" của showbiz Hàn nhờ vào ngoại hình trẻ đẹp dù đã bước qua tuổi 40.

Cô được yêu thích qua các bộ phim như Love Is All Around, Công Chúa Bướng Bỉnh, School 2013, Go Back Couple...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố Jang Nara nói về rể 'phi công' và tin đồn cưới chạy bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO