Blase Loan Loan 'quay xe', Lý Dịch Phong nghi có kim chủ đứng sau

14/09/2022 20:56

Sohu đưa tin, hôm nay, Blase Loan Loan đăng đàn nói rằng tất cả những thông tin trước kia dưới danh nghĩa cô đều là giả mạo. Thực hư vấn đề này như thế nào?

Blase Loan Loan vừa đăng một bài viết lên tài khoản Weibo Hồ Loan, đính chính về những thông tin và tin đồn gần đây.

Cô cho biết, tài khoản Blase Wan Wan chỉ là tài khoản mạo danh cô để đăng thông tin không đúng sự thật trước đó. Hiện Hồ Loan đã báo cáo tài khoản trên cũng như thu thập các bằng chứng có liên quan về việc này để nộp cho cơ quan chức năng.

Ngoài ra, Hồ Loan khẳng định mình không có bất cứ hành vi phạm pháp nào như mọi người đồn đoán. Blase Loan Loan cho biết, cô đã trình báo sự việc này với cơ quan công an, nhờ pháp luật can thiệp, xử lý. Blase Loan Loan hy vọng mọi người không làm lớn việc này cũng như đừng đưa những thông tin tai lệch về cô.

Hành động của hot girl này không những không làm dịu đi lùm xùm, ngược lại còn làm cho làn sóng dư luận bùng nổ hơn, nhất là khi mọi người đối chiếu với hành động, tâm lý thoải mái của Lý Dịch Phong khi đi ăn cùng bạn bè trong lúc “bão” đang xảy ra.

Blase Loan Loan quay xe, Lý Dịch Phong nghi có kim chủ đứng sau-1Blase Loan Loan quay xe, Lý Dịch Phong nghi có kim chủ đứng sau-2

Trên mạng cũng lan truyền thông tin rằng thực ra, Lý Dịch Phong đã bị bắt giam và phạt hành chính nhiều lần do cùng một lý do mua dâm, nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ” và tỏ thái độ dửng dưng, coi thường pháp luật.

Cư dân mạng cho rằng, có thể kim chủ đứng sau Lý Dịch Phong quá mạnh nên nam diễn viên mới có thể ngang ngược như vậy. Vị kim chủ này có thể đã đứng ra “dẹp loạn” nhiều lần cho Lý Dịch Phong và lần này cũng vậy. Việc Blase Loan Loan “quay xe” cũng có thể phải chịu sự tác động của một thế lực quá mạnh nào đó.

Blase Loan Loan quay xe, Lý Dịch Phong nghi có kim chủ đứng sau-3

Thái độ ngang ngược của Lý Dịch Phong không những thể hiện ở sự coi thường pháp luật, mà còn đối với những người trong ngành.

Gần đây, đoạn video cũ Lý Dịch Phong trừng phạt nhân viên bằng cách ngồi xổm trong góc phòng đã bị đào lại. Theo đó, nam diễn viên đã trừng phạt nhân viên do đã lén gửi video hài hước của Lý Dịch Phong cho người hâm mộ.

Blase Loan Loan quay xe, Lý Dịch Phong nghi có kim chủ đứng sau-4

Đáng chú ý, cộng đồng mạng phẫn nộ hơn khi trong video, Lý Dịch Phong đã hét lên với nhân viên “cấm cử động, đưa tay ra sau”. Một cư dân mạng cho rằng: “Với một người còn có khi không có những hành động tàn nhẫn như Lý Dịch Phong, đằng này lại là một diễn viên - thần tượng của bao nhiêu người, nhất là giới trẻ. Thật là không đáng!”.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Blase Loan Loan 'quay xe', Lý Dịch Phong nghi có kim chủ đứng sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO