Vé xem U23 Việt Nam đá chung kết "hạ nhiệt" trước giờ bóng lăn

Thanh Vũ| 22/05/2022 15:21

Vé chợ đen trận chung kết U23 Việt Nam đá chung kết SEA Games 31 bắt đầu hạ nhiệt trước giờ trận đấu diễn ra.

Vé xem U23 Việt Nam đá chung kết
Giá vé chợ đen xem trận chung kết SEA Games 31 của U23 Việt Nam bắt đầu giảm. Ảnh: Thanh Vũ

Ban tổ chức thông báo vé trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã bán hết. Hiện tại người hâm mộ chỉ có thể mua vé ở “chợ đen” để có thể theo dõi trực tiếp U23 Việt Nam đá chung kết.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao Động trong chiều 22.5, vài giờ trước khi trận chung kết diễn ra, "phe vé" đã bắt đầu giảm giá. Theo đó, giá vé ở các khán đài có thể theo dõi trận đấu ở các vị trí đẹp như A và B có giá từ 6-7 triệu đồng/cặp.

U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành huy chương vàng. Ảnh: Thanh Vũ
U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành huy chương vàng. Ảnh: Thanh Vũ

Như vậy, giá vé trước giờ thi đấu đã giảm rất nhiều. Trước đó, vé vào sân theo dõi U23 Việt Nam đá chung kết SEA Games 31 đã có thời điểm được đẩy lên đến 20 triệu đồng/cặp.

Nhiều khả năng, giá vé trước giờ thi đấu sẽ tiếp tục được giảm, đặc biệt là khi thời tiết Hà Nội đang diễn biến xấu và nhu cầu khán giả đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu không còn cao như những ngày trước.

Trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ngay trên sân nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vé xem U23 Việt Nam đá chung kết "hạ nhiệt" trước giờ bóng lăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO