'The Rock điện ảnh Hàn' Ma Dong Seok sẽ kết hôn với vợ kém 17 tuổi vào tháng 5

Ngọc Ánh (T/H)| 08/04/2024 15:17

Tài tử Ma Dong Seok chiếm sóng mạng xã hội với khi thông báo sẽ kết hôn với huấn luyện viên thể hình Ye Jung Hwa vào tháng 5 tới.

Theo Maeil Business Star Today vào ngày 8/4, Ma Dong-seok sẽ kết hôn với HLV thể hình Ye Jung-hwa ở Seoul vào ngày 25 tháng 5 tới. Lễ cưới sẽ được tổ chức riêng tư, chỉ có các thành viên trong gia đình và bạn bè của cả hai.

493f61b0-b1f6-48a3-b2b5-00b9902e1ff8.jpeg

Ma Dong-seok bắt đầu mối quan hệ công khai với Ye Jung-hwa từ năm 2016 và đã đăng kí kết hôn vào năm 2021, dù đã lên kế hoạch đám cưới nhưng phải hoãn do dịch Covid- 19.

Ma Dong-seok sinh năm 1971, là tài tử người Mỹ gốc Hàn. Nam nghệ sĩ ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim hành động phá đảo phòng vé khắp châu Á như Train To Busan, Kundo: Age of Civil War, Along With The Gods 2... Ngoài ra, tài tử họ Ma còn tham gia đóng phim siêu anh hùng Hollywood Eternals.  Anh ấy cũng đang làm nhà sản xuất bằng cách thành lập Big Punch Pictures để sản xuất loạt phim "The Outlaws".

Ma Dong Seok -

Còn Ye Jung-hwa sinh năm 1988, là huấn luyện viên thể hình kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng. Ye Jung Hwa được nhiều khán giả yêu thích nhờ thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, cô được biết đến khi xuất hiện trên My Little Television của MBC.  

Ye Jung-hwa: Hôn thê kém gần 20 tuổi của Ma Dong-seok

Năm 2022, Ma Dong-seok đã gọi Ye Jung-hwa là vợ khi lên bục nhận giải thưởng liên quan tới điện ảnh. Anh nói: "Tôi là một người còn thiếu sót cả với tư cách là một diễn viên và nhà sản xuất nhưng các bạn đã trao cho tôi một giải thưởng lớn có giá trị và ý nghĩa vô cùng. Đó là một sự động viên, nguồn lực lớn với tôi. Tôi yêu vợ tôi - Ye Jung Hwa. Tôi cũng yêu cả gia đình - những người đã ủng hộ tôi nhiều nhất”.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ma Dong Seok chọn tổ chức lễ cưới vào tháng 5 sau khi hoàn thành dự án phim Crime City 4.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'The Rock điện ảnh Hàn' Ma Dong Seok sẽ kết hôn với vợ kém 17 tuổi vào tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO