Ma Dong Seok xuất hiện trong trailer 'Eternals - Chủng tộc bất tử' cùng Angelina Jolie

20/08/2021 10:38

Tài tử Ma Dong Seok với năng lực cận chiến phi thường và có màn đối đầu với Angelina Jolie trong đoạn trailer gần 3 phút của Eternals: Chủng tộc bất tử. Trailer cũng đã hé lộ về cuộc sống của dàn anh hùng và lý do không xuất hiện khi Thanos đang làm loạn vũ trụ.

Bộ phim thứ ba trong giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel chuẩn bị ra mắt khán giả mang tên Eternals - Chủng tộc bất tử chào đón một nhóm siêu anh hùng mới đến với Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nếu như trailer đầu tiên chủ yếu hé lộ tạo hình của các siêu anh hùng đến từ Vũ trụ điện ảnh Marvel thập niên 2020 thì trailer 2 tiết lộ về việc những người sở hữu quyền năng tối thượng này đã ở đâu khi ác nhân Thanos làm loạn vũ trụ ngày trước.

Ma Dong Seok xuất hiện trong trailer 'Eternals - Chủng tộc bất tử' cùng Angelina Jolie

Trailer của Eternals:

Trong trailer một thành viên trong nhóm Eternals đã kể lại:"Chúng tôi được dặn không xen vào mâu thuẫn của con người trừ khi có Deviants dính vào". Đó là lý do mà nhóm Eternals đã không tham gia vào các cuộc chiến diễn ra từ trước đến nay, vì vậy chiến tranh, dịch bệnh hay Thanos đều không đủ điều kiện để họ xuất hiện cứu nhân loại.

Nhóm chỉ có duy nhất 7 ngày để ngăn chặn nhưng tình huống xấu xảy đến với loài người khi nguồn năng lượng bí ẩn xuất hiện. Chính vì vậy nhóm bắt buộc phải tìm kiếm các thành viên khác lưu lạc trên Trái Đất, quy tụ lại để chuẩn bị chiến đấu. Chỉ có vậy mới có thể chiến thắng được kẻ thù.

Loài Deviants chính là mối đe dọa mới với vũ trụ được hé lộ ở trailer gần 3 phút cùng với nhiều cảnh quay cảnh chiến đấu của các Eternals. Đặc biệt nhất, nhân vật nữ chiến binh Thena do Angelina Jolie thủ vai có đoạn bị trói lại gây nhiều tò mò.

Tài tử Ma Dong Seok của Train To Busan cũng góp vai trong Eternals - Chủng tộc bất tử với năng lực cận chiến phi thường và có màn đối đầu với Angelina Jolie.

Ngoài ra còn có sự có mặt của Kumail Nanjiani đảm nhận vai Kingo, một kiếm sĩ bậc thầy. Nữ diễn viên khiếm thính nổi tiếng với series The Walking Dead - Lauren Ridloff trong vai Makkari, một Eternal đam mê tốc độ. Nam diễn viên da màu Brian Tyree Henry vào vai Phastos - một Eternal có những sáng chế tối tân nhất vũ trụ.

P.V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ma Dong Seok xuất hiện trong trailer 'Eternals - Chủng tộc bất tử' cùng Angelina Jolie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO