Sau 2 ngày trở về quê, Thương Tín tha thiết xin ân nhân được trở lại Sài Gòn kiếm tiền

06/04/2024 10:33

Sau khi tiễn nam nghệ sĩ về quê, Tô Hiếu vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình của ông.

Vừa qua, sau vụ ồn ào nghệ sĩ Thương Tín tố cáo ân nhân là nhạc sĩ Tô Hiếu "ăn chặn cát-xê, cho sống ở nơi như gầm cầu", Tô Hiếu đã suy nghĩ kĩ và quyết định dừng hỗ trợ nơi ở, khuyên nam tài tử chuyển về quê sinh sống với vợ con. Chiều 2/4, anh đã đưa diễn viên Thương Tín ra bến xe An Sương, TP.HCM để về Phan Rang, Ninh Thuận.

Chia sẻ với truyền thông, Tô Hiếu cho biết, sau khi tiễn nam nghệ sĩ về quê, Tô Hiếu vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình của ông. Thế nhưng, ở cuộc gọi mới nhất, Thương Tín ngỏ ý muốn trở lại Sài Gòn. Không chỉ thế, nam tài tử còn hỏi thăm Tô Hiếu có show nào không để mình có thể vào lại biểu diễn, kiếm tiền vì ở quê buồn quá, ở Sài Gòn đi lui đi tới vẫn vui hơn.

Sau 2 ngày trở về quê, Thương Tín tha thiết xin ân nhân được trở lại Sài Gòn kiếm tiền-1
 Tô Hiếu cho biết, sau khi tiễn nam nghệ sĩ về quê, Tô Hiếu vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình của ông.

Trước khi trở về quê nhà, Thương Tín từng chia sẻ chỉ còn chưa đầy 2 triệu đồng trong tài khoản. Lo lắng cho cuộc sống của nam tài tử, Tô Hiếu đứng ra cho thêm tiền xe, chi phí đi lại để về quê an toàn.

Nhạc sĩ Tô Hiếu sẽ dọn dẹp và gửi những đồ đạc còn lại của Thương Tín sang nhà Bùi Thanh Tùng - con trai ruột của Thương Tín nhờ quản lý. Nam tài tử không có tài sản giá trị trước khi về quê với vợ con. Trước đó ông được tặng một chiếc xe máy nhưng đã bán, sau đó nhận thêm chiếc xe tay ga khác và cũng âm thầm gửi về quê.

Sau 2 ngày trở về quê, Thương Tín tha thiết xin ân nhân được trở lại Sài Gòn kiếm tiền-2
Nam tài tử không có tài sản giá trị trước khi về quê với vợ con. Trước đó ông được tặng một chiếc xe máy nhưng đã bán, sau đó nhận thêm chiếc xe tay ga khác và cũng âm thầm gửi về quê.

Con trai Thương Tín hiện sinh sống tại Củ Chi (TP.HCM). Khi Thanh Tùng được 5 tuổi, bố mẹ ly hôn nên anh về quê sống cùng ông bà nội được vài năm rồi mẹ đón về nuôi đến khi trưởng thành.

Anh sở hữu chất giọng tốt nhưng tên tuổi vẫn chưa gây nhiều chú ý. Vì vậy cuộc sống của anh vẫn còn nhiều khó khăn, phải chăm lo cho vợ và hai con nhỏ. Giữa lúc ồn ào của bố ruột, nam ca sĩ phòng trà đã lên tiếng cho biết từng khuyên bố về ở chung để vợ chồng anh tiện chăm sóc và báo hiếu song ông không đồng ý. Anh bộc bạch: "Bố bảo ông cần sự riêng tư. Nhiều lần bố đi khám bệnh, tôi là người chở bố, chứ không phải là không quan tâm bố".

Sau 2 ngày trở về quê, Thương Tín tha thiết xin ân nhân được trở lại Sài Gòn kiếm tiền-3
Giữa lúc ồn ào của bố ruột, nam ca sĩ phòng trà đã lên tiếng cho biết từng khuyên bố về ở chung để vợ chồng anh tiện chăm sóc và báo hiếu song ông không đồng ý.

Bản thân anh khá chạnh lòng khi đấng sinh thành cơ cực, vất vả khi về già. Anh cũng buồn khi dư luận lên án những phát ngôn của nam nghệ sĩ. Anh thừa nhận bố mình có những cái sai và việc mọi người đặt những nghi vấn là có lý. Vì vậy anh không thể lên tiếng bênh vực bố một cách mù quáng.

Khi nghệ sĩ Thương Tín chọn về quê sinh sống, Bùi Thanh Tùng cho rằng đây là lựa chọn hợp lý vì bố đã có tuổi, sức khỏe yếu, cần có người bên cạnh quan tâm, chăm sóc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 2 ngày trở về quê, Thương Tín tha thiết xin ân nhân được trở lại Sài Gòn kiếm tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO