Phản ứng bất ngờ của fan trước tin Jennie và V chia tay

07/12/2023 13:30

Ngày 6/12, làng giải trí châu Á chấn động trước thông tin Jennie (Blackpink) và V (BTS) chia tay sau thời gian hẹn hò bí mật. Thông tin được công bố trước thời điểm V lên đường nhập ngũ.

Tờ JTBC (Hàn Quốc) đưa tin, V (BTS) và Jennie (Blackpink) đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Theo truyền thông Hàn Quốc, hai ngôi sao thần tượng bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm ngoái và đã có hơn một năm hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Chuyện tình cảm của Jennie và V được phát hiện từ tháng 5 năm ngoái khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao lộ bằng chứng hẹn hò tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ nhưng vẫn bị người dùng mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Phản ứng bất ngờ của fan trước tin Jennie và V chia tay-1
Jennie và V bị bắt gặp hẹn hò tại Cannes (Pháp), hồi tháng 5 vừa rồi (Ảnh: Naver).

3 tháng sau đó, nhiều hình ảnh hẹn hò riêng tư của V và Jennie tiếp tục bị rò rỉ. Tuy nhiên, trước sự tò mò của công chúng, tháng 9/2022, công ty chủ quản của hai nghệ sĩ trẻ gồm Hybe và YG Entertainment đều tuyên bố: "Khó xác nhận".

Câu trả lời mập mờ của công ty chủ quản cũng như sự im lặng của hai nghệ sĩ khiến công chúng thêm tò mò.

Một bộ phận khán giả bày tỏ sự thất vọng vì Jennie và V không dám công khai tình cảm. Tháng 5 vừa rồi, cặp tình nhân trẻ tiếp tục lộ ảnh nắm tay tình cảm, dạo phố tại Cannes (Pháp). Đi cùng hai thần tượng trẻ nổi tiếng còn có quản lý của họ.

Bất chấp những áp lực từ người hâm mộ và truyền thông, V và Jennie vẫn im lặng. Do vậy, thông tin Jennie và V chia tay nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của thông tin và đưa ra bằng chứng về việc Jennie và V vẫn mặn nồng thời gian gần đây.

Phản ứng bất ngờ của fan trước tin Jennie và V chia tay-2
Jennie là thành viên nổi tiếng của nhóm Blackpink (Ảnh: News).

Theo Naver, đầu tháng 12, cặp tình nhân trẻ được cho là cùng ăn tối tại một nhà hàng ở London (Anh). Trước đó, vào tháng 10, cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn V tới nhà Jennie sau khi xem buổi diễn của Harry Style.

Jennie (SN 1996) là thành viên của nhóm nhạc nữ xứ Hàn - Blackpink. Ngày 6/12, nữ ca sĩ cũng thông báo gia hạn hợp đồng với tập đoàn giải trí YG Entertainment để tiếp tục hoạt động nhóm Blackpink.

Jennie là thành viên Blackpink luôn vướng scandal tình cảm. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò V, Jennie vướng tin đồn tình ái với những nam ca sĩ nổi tiếng như Kai (EXO) và G-Dragon. Trong các mối quan hệ tình cảm, nữ thần tượng sinh năm 1996 đều không lên tiếng xác nhận.

V (SN 1995) là một phần trong nhóm nhạc toàn cầu của Hàn Quốc - BTS. Anh cũng là thành viên sở hữu ngoại hình đẹp, nhiều lần lọt danh sách nam nghệ sĩ đẹp trai nhất thế giới và có lượng fan theo dõi đông đảo trên mạng xã hội Instagram.

Vào ngày 11/12 tới, V sẽ lên đường nhập ngũ và tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, việc hò hẹn, kết hôn được xem là điều cấm kỵ với các ngôi sao thần tượng. Công ty quản lý lo ngại những mối quan hệ tình cảm làm ảnh hưởng tới công việc, sự tập trung của nghệ sĩ và có thể khiến họ mất đi một lượng người hâm mộ.

Do vậy, các ngôi sao thần tượng xứ Hàn hầu như không công khai các mối quan hệ tình cảm hoặc né tránh các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm khi còn hoạt động.

Theo truyền thông Hàn Quốc, V và Jennnie im lặng trước những tin đồn hẹn hò vì không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng tới 2 ban nhạc BTS và Blackpink.

Phản ứng bất ngờ của fan trước tin Jennie và V chia tay-3
V là thành viên điển trai của nhóm BTS và sẽ nhập ngũ vào trung tuần tháng 12 (Ảnh: Naver).

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng bất ngờ của fan trước tin Jennie và V chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO