Phan Như Thảo: 'Nếu thi hoa hậu ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn nhiều"

29/06/2021 09:45

Khi kể về cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt mà mình từng lọt vào top 10, Phan Như Thảo cho rằng cô đã sai khi đi thi với tâm thế không hề chuẩn bị.

Mới đây, trong một talkshow, Phan Như Thảo hé lộ một vài điều về bản thân ở thời điểm hiện tại. 

Cô kể lại về cơ duyên thi hoa hậu khi đang là một cô PG: "Khi đó em chỉ là PG bình thường đi nhận lương thôi, anh Vũ Khắc Tiệp hỏi: 'Ơ con bé này xinh thế, đi thi hoa hậu không em'". Ban đầu Phan Như Thảo từ chối nhưng khi ông bầu hứa hẹn lo hết từ tóc tai, quần áo, cô nhận lời.

Vì đi thi mà không hề chuẩn bị, Phan Như Thảo chỉ dừng chân tại top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Cô cho rằng bản thân đã sai và nếu đi thi cuộc thi đó ở thời điểm hiện tại, cô chắc chắn sẽ chuẩn bị tốt hơn.

Phan Như Thảo: Nếu thi hoa hậu ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn nhiều-1
Thời hoàng kim của Phan Như Thảo với thân hình chuẩn đét.

Dẫu vậy, sau cuộc thi, cô may mắn được báo chí để ý nên mời cô đi chụp hình, làm mẫu ảnh và sau đó là những lời mời đi casting phim. Cô từng đóng phim với nhiều diễn viên nổi tiếng hiện tại như Ninh Dương Lan Ngọc, Huy Khánh...

Hiện tại, mặc dù khá lâu không còn đóng phim nhưng cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt với một số diễn viên cùng thời như Nhan Phúc Vinh. Cô vẫn vui vì 4 năm không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được mọi người nhớ tới, được coi là người trong làng giải trí.

"Hồi trước tôi khoảng 52 kg, cao 1m72. Tôi rất mừng vì hiện tại mọi người vẫn nhớ đến mình, xem mình là một người nổi tiếng, nhưng 4 năm nay tôi không còn làm gì hết. Đôi khi tôi cũng áp lực lắm, giờ đã ở nhà làm kinh doanh, nuôi con rồi, đừng bắt tôi thành người mẫu 52 kg như ngày xưa.

Người nghệ sĩ dùng những tác phẩm nghệ thuật để không bị lãng quên, nhưng tôi hiện tại không có tác phẩm gì hết, tôi không muốn dùng những tin tiêu cực trong cuộc sống để người ta nhớ đến mình". cựu người mẫu nói.

Phan Như Thảo: Nếu thi hoa hậu ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn nhiều-2
Hiện tại, dù phát tướng nhưng chồng của Phan Như Thảo kiên quyết không cho cô giảm cân.

Hiện tại, cô hạnh phúc với công việc và cuộc sống gia đình. Dù chồng trách móc cô mê việc bỏ rơi 2 cha con làm họ thấy cô đơn, tội nghiệp nhưng Phan Như Thảo cho rằng cô kiếm được tiền thì chồng sẽ tôn trọng hơn: "Tôi thích kiếm tiền từ nhỏ. Hồi đi học đại học, so với các bạn là nhà tôi không khó khăn, mẹ cho nhiều tiền lắm, nhưng vẫn đi làm thêm kiếm tiền. Nên lúc lấy chồng, tôi ở trong nhà 9 tháng thời gian mang bầu, không làm gì hết, tôi stress và nghĩ cuộc đời mình vô dụng quá. Mình nghỉ làm, không lẽ mai mốt phải xin tiền chồng chứ tiền mình tiêu mãi cũng phải hết chứ." 

Phan Như Thảo: Nếu thi hoa hậu ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn nhiều-3
Phan Như Thảo viên mãn với cuộc sống hiện tại.

"Mọi người hay hỏi tôi nhìn đồng nghiệp đóng phim có tủi thân không? Ngày xưa tôi đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc, bây giờ bạn ấy rất đẹp, rực rỡ, thành công.

Tôi không thấy tiếc vì nếu tôi còn đóng phim, chưa chắc đã nổi bằng bạn ấy. Tôi nghĩ mỗi người có một số phận của riêng mình nên không nhìn người ta mà nghĩ rằng mình sẽ như thế, tôi có tiếp tục thì cũng đi đường khác, ở một vị trí khác thì sao" - vợ thứ 4 của đại gia Đức An khẳng định.

Phan Như Thảo: Nếu thi hoa hậu ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn nhiều-4Đẹp+

Buu
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Như Thảo: 'Nếu thi hoa hậu ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn nhiều"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO