Ngân hàng cung cấp dịch vụ giải mã gen

HAI LAM (tổng hợp)| 27/04/2022 17:21

Ngân hàng An Bình (ABBank) cùng Công ty giải mã gen Genetica vừa công bố hợp tác cung cấp dịch vụ giải mã gen dành cho khách hàng của ABBank.

giai-ma-gen.jpeg
Giải mã gen giúp phát hiện nguy cơ về ung thư, đột quỵ, tiểu đường...

Hợp tác giữa Genetica và ABBank cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nâng cao lối sống và phòng ngừa bệnh tật ngay từ trong gen di truyền cho khách hàng.

Cụ thể, Genetica mang đến cho khách hàng của ABBank các gói xét nghiệm gen đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng. Bao gồm 4 sản phẩm trọng tâm: Chăm sóc tối ưu cho người lớn; Chăm sóc tối ưu cho trẻ em; Khám phá tiềm năng trí tuệ; Đánh giá nguy cơ đột quỵ di truyền.

Tại Châu Á, Genetica là đơn vị tiên phong phát triển công nghệ lõi chuyên biệt về giải mã gen cho người châu Á kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI). Dịch vụ xét nghiệm gen của Genetica mang đến thông tin toàn diện về bản thân khách hàng như nhu cầu dinh dưỡng, khám phá tiềm năng, nhu cầu hệ miễn dịch, phát hiện nguy cơ về ung thư, đột quỵ, tiểu đường, cũng như 18 căn bệnh ung thư phổ biến ở Việt Nam và Châu Á.

Ông Nguyễn Khánh Phúc, thành viên ban điều hành, giám đốc Khối Khách hàng cá Nhân, cho biết: "Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện từ giải mã gen ở thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, ABBank quyết định mở rộng mối quan hệ hợp tác với Genetica. ABBank tin tưởng tiềm lực công nghệ cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn của Genetica sẽ mang đến cho khách hàng của ABBank cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng, lối sống để có thể chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân, hướng đến cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn”.

Hợp tác được xem là bước đi nằm trong lộ trình mở rộng hệ sinh thái nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng nói chung và khách hàng của ngân hàng nói riêng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng cung cấp dịch vụ giải mã gen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO