Huấn luyện viên Park Hang-seo tham gia mạng xã hội Facebook

HOÀNG HUÊ| 15/11/2022 00:00

Huấn luyện viên Park Hang-seo thông báo chính thức có tài khoản trên mạng xã hội Facebook.

Ngày 14.11, huấn luyện viên Park Hang-seo đăng tải một video trên trang cá nhân Facebook, gửi lời chào tới người hâm mộ: "Xin chào mọi người, tôi là Park Hang-seo. Thật vui mừng khi được chia sẻ rằng, tôi đã chính thức tham gia mạng xã hội. Tôi hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thích thú với những gì tôi sắp chia sẻ".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ông mong muốn sẽ được kết nối nhiều hơn với các khán giả thông qua việc sử dụng mạng xã hội này.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa từng sử dụng bất kỳ tài khoản facebook, instagram, email...nào thời gian trước. Ảnh: H.A
Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa từng sử dụng bất kỳ tài khoản Facebook, Instagram, email... nào thời gian trước. Ảnh: H.A

Trước đó, có rất nhiều tài khoản giả mạo ông Park Hang-seo và sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, ông Park Hang-seo từng lên tiếng khẳng định, bản thân không sử dụng bất kì tài khoản Facebook, Twitter, YouTube nào.

Điều này đã giúp ông tránh được những hiểu lầm từ những gì các tài khoản giả mạo chia sẻ cũng như những ảnh hưởng tinh thần sau các trận đấu có kết quả không tốt.

Theo kế hoạch, sau khi V.League 2022 khép lại, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Hà Nội vào ngày 23.11. Dự kiến, ông Park cùng ban huấn luyện sẽ triệu tập khoảng 32-35 cầu thủ nhằm rà soát lực lượng và đánh giá chất lượng cầu thủ. 

Cụ thể, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò sẽ có khoảng 7 ngày tập luyện hướng đến trận giao hữu với câu lạc bộ Dortmund vào ngày 30.11 tới. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển đến Bà Rịa Vũng Tàu để tập huấn trong khoảng 2 tuần. 

Đây là đợt tập trung quan trọng để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022, diễn ra từ ngày 20.12.2022 đến 16.1.2023. Đồng thời, đây cũng là giải đấu cuối cùng huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước khi chính thức hết hợp đồng với VFF vào ngày 30.1.2023. 

Huấn luyện viên Park Hang-seo tham gia mạng xã hội Facebook. Nguồn: FBNV
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo tham gia mạng xã hội Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO