Trợ lý cũ của HLV Park Hang-seo tìm được công việc mới ở quê nhà

11/11/2022 17:15

Seoul E-Land, đội bóng ở giải hạng Nhì Hàn Quốc, đã bổ nhiệm Park Choong-kyun làm HLV trưởng mới của đội bóng.

Hôm qua, Seoul E-Land vừa thông báo rằng họ đã ký hợp đồng 3 năm với ông Park Choong-kyun. Nhiệm vụ dành cho nhà cầm quân này là đưa đội bóng trở lại với hạng đấu cao nhất Hàn Quốc. Đây là mục tiêu mà những người tiền nhiệm của ông đã thất bại.

Mùa giải vừa qua, Seoul E-Land khởi đầu rất tốt nhưng sa sút ở giai đoạn cuối, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 và không thể chen chân vào nhóm play-off thăng hạng.

Ông Park Choong-kyun sẽ gánh trọng trách khá nặng nề. Nhưng ông cũng rất lạc quan với tuyên bố: "Tôi rất vui khi được trở lại K-League sau 5 năm. Tôi rất hào hứng và vui mừng khi được gặp người hâm mộ tại sân. Tôi sẽ cố gắng hết sức cùng các cầu thủ để chứng minh rằng quyết định của CLB khi chọn tôi là không sai".

fhkzcvwuyaa89fy-7782.jpg
Park Choong-kyun vừa được Seoul bổ nhiệm theo hợp đồng 3 năm

Ông Park Choong-kyun từng là một cái tên "hot" tại Hàn Quốc. Đó là giai đoạn ông dẫn dắt Jeonbuk Hyundai từ 2013 đến 2018. Vị HLV 49 tuổi này góp công vào 3 chức vô địch K-League 1 và 1 chức vô địch AFC Champions League của Jeonbuk. Ông cũng từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Bảng vàng thành tích ấn tượng khiến ông được kỳ vọng rất nhiều tại Seoul E-Land.

Trước khi về Hàn Quốc cầm quân, ông Park Choong-kyun từng được Hà Nội FC bổ nhiệm, trở thành HLV trưởng nước ngoài đầu tiên trong lịch sử CLB. Ông cũng nhận vị trí trợ lý cho HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam trong thời gian đội tuyển đá vòng loại cuối World Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trợ lý cũ của HLV Park Hang-seo tìm được công việc mới ở quê nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO