Huấn luyện viên Kiatisak: "Văn Toàn cần tập riêng với tôi"

Thanh Vũ| 10/07/2022 21:50

Huấn luyện viên Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai cho rằng Văn Toàn sẽ cần tập riêng với ông nhiều hơn để cải thiện khả năng dứt điểm.

Huấn luyện viên Kiatisak:
Huấn luyện viên Kiatisak có chiến thắng đầu tiên cùng Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2022. Ảnh: TH

Bàn thắng duy nhất của Công Phượng giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đà Nẵng ở vòng 6 V.League 2022. Đây cũng là lần đầu tiên thầy trò huấn luyện viên Kiatisak giành trọn 3 điểm ở mùa giải năm nay. Vì lẽ đó, chiến lược gia người Thái không giấu được niềm vui sau khi kết thúc trận đấu này.

Công Phượng ghi bàn duy nhất giúp Hoàng Anh Gia Lai chiến thắng. Ảnh: Minh Trần
Công Phượng ghi bàn duy nhất giúp Hoàng Anh Gia Lai chiến thắng. Ảnh: Minh Trần

"Trận đấu hôm nay, bóng đá là vậy chúng tôi suýt thua cuối trận. Đà Nẵng là đội bóng tốt, trận rồi vừa thắng Hà Nội. Dẫn dắt đội là huấn luyện viên Phan Thanh Hùng, một người có kinh nghiệm, từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng mạnh như Hà Nội, Quảng Ninh. Đó là một người tôi rất quý trọng. Mặc dù chúng tôi ghi bàn rất sớm, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu như chỉnh chu trong các tình huống cuối cùng thì phải ghi nhiều bàn hơn nữa.

Nhưng Đà Nẵng hôm nay chơi rất hay, hai đội đã có nhiều tình huống ăn miếng, trả miếng khá hấp dẫn, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp. Tôi đánh giá cao Đà Nẵng, đó là đội bóng chất lượng", huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ.

Nhận xét vế màn trình diễn của Văn Toàn, khi có nhiều cơ hội nhưng thực hiện không thành công, Kiatisak cho hay: "Đó là lý do tôi trao băng đội trưởng cho Văn Toàn trong trận đấu này để cậu ta tự tin hơn. Trận này đúng là Văn Toàn có nhiều tình huống dứt điểm không tốt. Vấn đề này, Văn Toàn cần tập riêng với tôi nhiều hơn trong thời gian tới".

Văn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Đà Nẵng. Ảnh: TH
Văn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Đà Nẵng. Ảnh: TH

Trong khi đó, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng bày tỏ sự tiếc nuối khi học trò thực hiện không thành công quả phạt đền và phải chấp nhận "phơi áo" trên sân Pleiku.

"Rất tiếc vì đã không thể giữ được 1 điểm khi đã thực hiện không thành công quả 11m cuối trận. Hôm nay hai đội đã chơi tốt và cống hiến cho khán giả trận cầu chất lượng. So với mùa giải năm ngoài, Hoàng Anh Gia Lai năm nay vẫn rất mạnh. Mặc dù họ gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, nhưng tôi vẫn đánh giá cao khả năng của họ ở mùa này", huấn luyện viên Phan Thanh hùng phát biểu.

Chia sẻ về lý do không sử dụng ngoại binh ngay từ đầu, ông Phan Thanh Hùng cho hay: "Tôi có lí do của riêng mình. Nhưng các bạn thấy rằng các cầu thủ vào sân thi đấu đều đã chơi rất tốt. Tôi sẽ thay toàn bộ 3 ngoại binh khi giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải bắt đầu.

Sử dụng cầu thủ trẻ là mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này. Đến lúc này tôi cảm thấy hài lòng với những gì họ đã thể hiện. Mùa này nếu chúng tôi có ngoại binh tốt, mọi chuyện đều đã khác".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Kiatisak: "Văn Toàn cần tập riêng với tôi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO