Hôn nhân đẹp như mơ của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

01/01/2024 11:12

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và chồng, nam diễn viên Dingdong Dantes, vừa tổ chức lễ cưới thứ 2 nhân dịp 9 năm ngày cưới. Họ là cặp tình nhân trong mơ của làng giải trí Philippines.

Trên trang cá nhân, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trong lễ cưới thứ hai của họ. Người đẹp Philippines diện váy cưới cổ điển, khoe dáng vóc cân đối dù cô đã trải qua 2 lần sinh nở. Tài tử Dingdong Dantes mặc trang phục cưới truyền thống của Philippines.

Hôn nhân đẹp như mơ của mỹ nhân đẹp nhất Philippines-1
Cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Philippines - Marian Rivera và Dingdong Dantes - vừa tổ chức đám cưới thứ hai nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới (Ảnh: News).

Mỹ nhân Philippines cũng gửi những lời nhắn nhủ tới chồng: "9 năm tình yêu với những tiếng cười và lòng biết ơn vô tận. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của chúng ta. Anh mãi là phước lành của đời em". 

Marian Rivera được truyền thông gọi là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Cô mang trong mình dòng máu lai giữa Philippines và Tây Ban Nha. Ở tuổi 38, nữ diễn viên vẫn trẻ trung, rạng ngời hơn tuổi. Cô bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu. Sau 2 năm bước vào làng giải trí, diễn viên sinh năm 1984 nổi tiếng qua loạt phim MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya...

Hiện, Marian Rivera được xem là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất tại Philippines và nổi tiếng tại các quốc gia châu Á lân cận. Năm 2009, sau khi hợp tác chung phim Vũ điệu hoang dã, Marian Rivera công khai hẹn hò tài tử Dingdong Dantes.

Hôn nhân đẹp như mơ của mỹ nhân đẹp nhất Philippines-2
Marian Rivera và Dingdong Dantes đã có 2 con chung (Ảnh: Instagram).

Sau 6 năm tìm hiểu, cặp đôi tổ chức hôn lễ hoành tráng trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè trong làng giải trí. Đám cưới của họ được xem là hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Philippines với sự góp mặt của tổng thống Philippines.

Ông xã của Marian - Dingdong Dantes - là một trong những ngôi sao điển trai và nổi tiếng nhất của Philippines. Nam diễn viên sinh năm 1980 sở hữu chiều cao 1,8m, hiện là diễn viên, vũ công, nhà sản xuất, MC, người mẫu độc quyền của một công ty giải trí lớn của Philippines.

Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí và khẳng định vị trí, Dingdong Dantes giờ là ông chủ của một công ty điện ảnh riêng. Anh còn có niềm đam mê xe phân khối lớn và thường chở vợ đi dạo bằng mô tô. Anh cũng tích cực đồng hành cùng bà xã trong các hoạt động từ thiện, xã hội.

Hôn nhân đẹp như mơ của mỹ nhân đẹp nhất Philippines-3
Vẻ ngoài quyến rũ của mỹ nhân 40 tuổi - Marian Rivera (Ảnh: Instagram).

Sau 13 năm bên nhau, Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes vẫn giữ được lửa yêu. Họ đã có với nhau 2 đứa con, gồm một trai và một gái. Hai bé đẹp kế thừa nhan sắc của cha và mẹ, cũng rất nổi tiếng tại châu Á.

Sau khi làm mẹ, Marian không còn tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí và đặc biệt, ngừng hẳn công việc đóng phim. Song, sức hút của người đẹp sinh năm 1984 cũng như gia đình cô chưa bao giờ giảm sút với người hâm mộ. Những hình ảnh đời thường của người đẹp và bên chồng con luôn có lượt người theo dõi "khủng".

Không như các ngôi sao khác giấu kín hình ảnh của con, Marian Rivera công khai các bé với truyền thông từ khi mới lọt lòng. Sở hữu ngoại hình như thiên thần, hai con của Marian được truyền thông và cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt.

Theo Forbes, vợ chồng Marian Rivera là những nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Philippines. Họ cũng là niềm tự hào của làng giải trí Philippines bởi hai người sở hữu một gia đình kiểu mẫu vô cùng hạnh phúc, thành công và giàu lòng nhân ái.

Nói về bí quyết gìn giữ hôn nhân và yêu nhau thuở ban đầu, mỹ nhân người Philippines cho biết, vợ chồng cô luôn làm mọi thứ cùng nhau nhưng vẫn tôn trọng khoảng trời riêng của đối phương. Việc thường xuyên bên nhau, đồng hành trong công việc và chăm sóc con cái giúp họ càng thêm gắn kết.

Hôn nhân đẹp như mơ của mỹ nhân đẹp nhất Philippines-4
Marian Rivera và Dingdong Dantes luôn biết cách duy trì, giữ lửa hôn nhân bằng sự đồng cảm, yêu thương nhau chân thành (Ảnh: Instagram).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân đẹp như mơ của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO