Mỹ nhân đẹp nhất Philippines và chồng làm lễ cưới lần hai

31/12/2023 16:13

Hôn nhân của Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes được khán giả Philippines ngưỡng mộ. Họ cưới nhau 9 năm, xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân gần 13 triệu người theo dõi, Marian Rivera đăng loạt ảnh kỷ niệm ngày cưới. Nữ diễn viên và tài tử Dingdong Dantes đăng tải khoảnh khắc trong nhà thờ.

"Mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới. 9 năm qua đầy tiếng cười và lòng biết ơn vô tận. Chúc mừng kỷ niệm ngày tình yêu của chúng ta. Anh mãi là phước lành vĩnh cửu của em", Marian Rivera chia sẻ.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines và chồng làm lễ cưới lần hai-1
Ảnh kỷ niệm 9 năm ngày cưới của cặp diễn viên đẹp nhất Philippines

Nữ diễn viên mặc trang phục cưới hai dây, tay cầm hoa cưới lớn. Dantes mặc lễ phục truyền thống Philippines, cài hoa trước ngực. Cặp diễn viên nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, người hâm mộ.

"Chúc mừng tình yêu của hai người. Dingdong rất khác biệt và Marian đẹp theo thời gian", "Từ năm 2014 đến giờ nhưng Marian vẫn chưa chịu già đi sao? Còn Dingdong thì quá phong độ"... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Trên mạng xã hội, ngoài việc chúc mừng tình cảm hai ngôi sao, người hâm mộ chú ý đến nhan sắc của Marian Rivera. Ở tuổi 39 và hai lần sinh con, diễn viên Chuyện tình nàng tiên cá được khen giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Tài tử Dingdong Dantes được khen lịch lãm, giữ phong độ ngoại hình ở tuổi 43.

Sau 5 năm hẹn hò, Marian Rivera và Dingdong Dantes về chung nhà sau lễ cưới hoành tráng năm 2014. Đám cưới của cặp sao hoành tráng, có sự tham dự của tổng thống Philippines và được truyền hình trực tiếp trong nhiều giờ đồng hồ.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines và chồng làm lễ cưới lần hai-2
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Cặp diễn viên hợp tác lần đầu trong Vũ điệu hoang dã và nhanh chóng yêu nhau. Từ khi yêu, họ đóng chung trong nhiều bộ phim, được khán giả Philippines yêu thích như Chuyện Tình Nàng Tiên Cá, Endless Love…

Hiện, Marian Rivera và Dingdong Dantes có với nhau hai người con Maria Letizia Dantes (Zia) và Jose Sixto IV (Sixto). Hai con của cặp tình nhân đẹp đôi nhất Philippines được khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ.

Marian Rivera và Dingdong Dantes có hôn nhân gần một thập kỷ không scandal. Trong một cuộc phỏng vấn, Marian Rivera nói gia đình trải qua nhiều khó khăn ở những năm đầu cưới nhau nhưng cùng nhau tìm cách cân bằng, vượt qua mọi thứ. Nữ diễn viên cho rằng bí quyết hạnh phúc là luôn thành thật với nhau, dành thời gian chia sẻ, không đánh mất khoảnh khắc ngọt ngào trong hôn nhân.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines và chồng làm lễ cưới lần hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO