Hoàng Đức: 'Tôi không biết rõ về Phnom Penh Crown'

Thanh Vũ| 27/06/2022 09:17

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết Viettel dành sự tôn trọng cho Phnom Penh Crown ở lượt trận thứ 2 bảng I AFC Cup 2022.

Hoàng Đức:
Hoàng Đức trả lời phỏng vấn trước trận gặp Phnom Penh Crown. Ảnh: Thanh Vũ

Trận đấu giữa Viettel và Phnom Penh Crown diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27.6 trên sân vận động Thống Nhất. Với chiến thắng 5-1 trước Young Elenphants FC (Lào) ở trận ra quân, đội bóng áo lính tạm đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Phnom Penh Crown thất bại 3-4 trước Hougang United FC (Singapore).

"Ở bảng đấu này, các đối thủ đều rất mạnh, có chuyên môn. Tôi đặt mục tiêu giành kết quả tốt, cống hiến cho người hâm mộ. Tôi mong mình có thể ghi một bàn hoặc hơn, nếu có cơ hội", tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ mục tiêu trước trận gặp Phnom Penh Crown.

Hoàng Đức là một trong những nhân tố quan trọng của Viettel. Ảnh: Thanh Vũ
Hoàng Đức là một trong những nhân tố quan trọng của Viettel. Ảnh: Thanh Vũ

Về tình hình lực lượng của Viettel trước trận gặp này, Hoàng Đức tiết lộ: "Tất cả cầu thủ chấn thương đã gần hồi phục hoàn toàn. Gần như toàn đội sẵn sàng 100% cho trận đấu với Phnom Penh Crown. Cầu thủ phải biết tự chăm sóc bản thân, hạn chế việc ăn uống bên ngoài, tranh việc bị đau bụng. Bác sĩ của đội rất chu đáo, chăm sóc tốt cho cầu thủ".

Phnom Penh Crown là đối thủ khá xa lạ với các câu lạc bộ tại Việt Nam. Vì vậy, khi chạm trán đội bóng này, Hoàng Đức và các đồng đội gặp nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu đối thủ.

"Tôi không biết rõ về đối thủ Phnom Penh Crown. Tôi chỉ đọc báo và biết rằng họ có nhiều tuyển thủ Campuchia trong đội hình. Tôi dành cho họ sự tôn trọng nhất định.

Tôi không rõ họ đánh giá mình như thế nào nhưng tôi và các đồng đội luôn cố gắng hết mình để bước vào trận đấu với quyết tâm cống hiến cho người hâm mộ và giành kết quả tốt", Hoàng Đức nhấn mạnh.

Hoàng Đức cũng cho biết thêm, Viettel luôn ưu tiên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiển khả năng. Anh nói: "Ngày mai, mọi người hãy chú ý đội hình của Viettel, một số vị trí sẽ được thay đổi. Huấn luyện viên Bae Jiwon sẽ luôn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Các cầu thủ trẻ của Viettel luôn chất lượng và sẵn sàng thi đấu hết mình".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Đức: 'Tôi không biết rõ về Phnom Penh Crown'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO