Thầy Park nhắc nhở riêng Hoàng Đức trong buổi tập của U23 Việt Nam

MINH TRIẾT| 14/05/2022 17:53

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi ra nói chuyện riêng trong buổi tập sáng 14.5 của U23 Việt Nam.

 
Sáng 14.5, U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện sau chiến chiến trước U23 Myanmar. Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại sân Việt Trì (Phú Thọ) để xin chụp hình cùng huấn luyện viên Park Hang-seo.
 
Sau khi tiếp đón người hâm mộ, ông Park và các trợ lý nhanh chóng vào sắp xếp buổi tập cho U23 Việt Nam.
 
Các cầu thủ vẫn đang tập luyện dưới sự giám sát của ban huấn luyện nhằm chuẩn bị thể lực, thể trạng tốt nhất cho các trận đấu dày đặc tại SEA Games 31.
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo dùng những phút đầu tiên để nhắc nhở toàn đội về những vấn đề tồn đọng trong thi đấu.
 
Sau đó, các cầu thủ chia ra thành các nhóm. Hùng Dũng và các cầu thủ đá chính chủ yếu chỉ đi bộ và tập các bài thả lỏng nhằm giúp cơ bắp phục hồi sau khi hoạt động cường độ cao.
 
Tiến Linh, Văn Toản, Hoàng Đức,... cười tít mắt sau bài tập lạ của ban huấn luyện. Nhóm đá chính đang có tinh thần rất thoải mái sau khi U23 Việt Nam lên ngôi đầu bảng A.
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo đích thân thị phạm, hướng dẫn những cầu thủ trẻ về việc chuyền bóng. Trong buổi họp báo sau trận thắng U23 Myanmar, ông thừa nhận nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam chuyền bóng và phối hợp chưa tốt.
 
Sau đó, ông Park cũng gọi Hoàng Đức ra và nhắc nhở riêng một số vấn đề.
 
Cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng không thể tham dự buổi tập cùng toàn đội sau chấn thương ở trận đấu với U23 Myanmar. Anh không thể thi đấu hết trận và rời sân ở phút 82.
 
Ngoài ra, đội còn có Hai Long, Dụng Quang Nho, Lý Công Hoàng Anh,... phải tập riêng dưới sự theo dõi của trợ lý huấn luyện.
 
U23 Việt Nam đang đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 và được nhiều đội bóng đánh giá là ứng viên vô địch.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thầy Park nhắc nhở riêng Hoàng Đức trong buổi tập của U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO