Ghế văn phòng DSGGROUP - Nâng niu đốt sống lưng, định hình cá tính riêng

T/H| 15/07/2022 12:30

Với 20 năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực nội thất văn phòng, thương hiệu DSGGROUP hiện nay đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Nội thất DSGGROUP kiến tạo không gian làm việc hiện đại, tiện nghi, góp phần định hình cá tính riêng và nâng cao hiệu suất công việc cho hàng trăm doanh nghiệp ở Việt Nam.

Cung cấp đa dạng sản phẩm: bàn làm việc, tủ hồ sơ, tủ phụ, hộc tủ di động,... nhưng nổi bật nhất chính là ghế văn phòng. Ghế văn phòng DSGGROUP phù hợp với mọi cấp bậc từ lãnh đạo cho đến nhân viên. Đến với showroom, bạn có thể chiêm ngưỡng hàng loạt các mẫu ghế từ cao cấp cho đến bình dân với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.

Nổi trội với dòng ghế da thật dành cho lãnh đạo

Sự đẳng cấp thể hiện thông qua chất liệu

Ghế văn phòng da thật luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí lãnh đạo. Sản phẩm luôn được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện sự bề thế, đẳng cấp của người điều hành. Ghế da thật đến từ thương hiệu DSG được làm chủ yếu từ da bò Ý. Bởi vì chất lượng được đảm bảo và dễ dàng khai thác.

Ghế da lãnh đạo luôn có được sự mềm mại, êm ái. Mang đặc tính thay đổi tùy thuộc vào nhiệt độ, nên khi sử dụng các mẫu ghế như LS-1806A, LS-1202A,... bạn sẽ cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Thiết kế tạo dựng phong thái đĩnh đạc

Ghế giám đốc da sẽ có đa dạng kiểu dáng và luôn có sự chỉnh chu. Tựa đệm đều xuất hiện các đường may tạo khối da tinh tế, điển hình là ở mẫu ghế LS-181, YS-1605A,... Kết cấu lượn cong ở phần tựa lưng, nhẹ nhàng nâng đỡ phần thắt lưng hay cột sống một cách hiệu quả. Hỗ trợ cột sống luôn được ôm sát vào vùng tựa lưng. Từ đó, có thể duy trì tư thế ngồi đúng, ngăn ngừa các bệnh như: thoái hóa khớp, đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm,...

Nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó, ghế da còn ghi điểm dựa trên các tính năng thông minh. Có thể thoải mái điều chỉnh tùy thuộc vào vóc dáng, sở thích và điều kiện làm việc. Hầu hết, ghế sẽ có cơ cấu ngả hãm, điều chỉnh độ cao nhờ hệ thống cần gạt được trang bị dưới mâm ghế. Di chuyển linh hoạt nhờ vào khung chân tích hợp bánh xe.

Với những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại, đã khiến nó trở nên “Hót Hòn Họt” trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ghế da văn phòng vừa bảo vệ được sức khỏe vừa xây dựng hình ảnh đĩnh đạc, uy quyền của người điều hành. Thì quả thật không nên bỏ lỡ.

Ghế văn phòng nhân viên - Thiết kế tinh giản, gọn nhẹ

Với nhịp sống hối hả ngày nay, các mẫu ghế văn phòng truyền thống không còn phù hợp nữa. Sự trẻ trung, năng động của nhân viên văn phòng cần có những mẫu ghế đảm bảo về mặt thẩm mỹ, lẫn công năng, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi.

Với những mẫu ghế dành cho nhân viên văn phòng, thông thường sẽ có thiết kế khá đơn giản, nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán hay quá đơn điệu. Một số nhận định đã cho rằng sự tinh giản, tối giản đồng nghĩa với việc sắp đặt không tốn diện tích thì sẽ đạt đến sự chuẩn mực của tính thẩm mỹ. Các mẫu ghế DSGGROUP đều tích hợp đầy đủ các tiêu chí này. Minh chứng là luôn được đón nhận mạnh mẽ và nhận lại rất nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

Đa dạng về mặt chất liệu như da công nghiệp, PVC, lưới hoặc nỉ. Mặc dù có sự khác biệt về ưu điểm nhưng đều đảm bảo độ bền. Thiết kế của ghế cũng hỗ trợ định hình tư thế ngồi, cơ chế nâng đỡ cần thiết, tương tự như ghế da lãnh đạo. Yếu tố này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của mỗi nhân viên, gia tăng hiệu suất công việc. Đương nhiên cũng không thể thiếu đi các tính năng cần thiết như: tăng chỉnh độ cao, xoay toàn phần, di chuyển linh hoạt,...

Địa chỉ mua ghế văn phòng chất lượng và uy tín

Xu hướng nội thất văn phòng ở thời buổi hiện đại luôn đề cao sự thông minh, công năng linh hoạt và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nâng niu từng đốt sống lưng cùng các bộ phận của cơ thể. Dù là ghế da thật lãnh đạo hay ghế văn phòng nhân viên thông thường đều phải đáp ứng những nhu cầu trên. Mỗi thiết kế đến từ thương hiệu DSGGROUP sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đảm bảo hoàn thiện và có sự chỉnh chu. Hỗ trợ kiến tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, phản ánh được những giá trị tốt đẹp trong mắt đối tác/khách hàng.

Nội thất DSGGROUP tự tin là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất văn phòng nói chung và ghế văn phòng nói riêng. Ngoài sản phẩm chất lượng, luôn đi kèm các chính sách hậu mãi, ưu đãi, bảo hành, vận chuyển tốt nhất dành cho khách hàng. Đây cũng chính là những yếu tố giúp tạo lòng tin với khách hàng.

Thông tin doanh nghiệp
Website: https://hoaphatsaigon.com
Hotline: 028.3511.1236
Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bài liên quan
  • Vì sao ghế massage trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích?‏
    Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe của mọi người ngay tại nhà. Vậy, liệu bạn đã hiểu rõ những thông tin về sản phẩm này như công dụng, ưu nhược điểm và địa chỉ mua uy tín chưa? Nếu chưa biết hoặc chưa nắm rõ, hãy tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau đây!‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ghế văn phòng DSGGROUP - Nâng niu đốt sống lưng, định hình cá tính riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO