Địa chỉ bán ghế massage tại Bình Dương uy tín, giá tốt

T/H| 28/12/2021 15:00

Tìm kiếm sản phẩm ghế massage chất lượng, giá tốt luôn là trăn trở của những ai đang có ý định đầu tư thiết bị chăm sóc sức khỏe thần kỳ này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại Bình Dương thì Đình Vũ là một điểm đến đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Ghế massage được biết đến là một thiết bị chăm sóc sức khỏe đang dần phổ biến hơn trong mỗi gia đình Việt. Thiết bị này góp phần giúp giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ khí huyết lưu thông hiệu quả, cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn, giải tỏa căng thẳng nhanh chóng và quan trọng giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan tới xương khớp, mệt mỏi từ tinh thần lẫn thể xác.

image001(4).jpg

Vậy nên, khi bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư cho gia đình mình một sản phẩm chăm sóc sức khỏe “thần thánh” này, đòi hỏi bạn phải tìm mua những sản phẩm của thương hiệu uy tín, địa chỉ cung cấp chuyên nghiệp để có thể chọn mua được thiết bị chất lượng tốt nhất. Nhiều người ham rẻ thường mua ghế massage tại những cửa hàng không chuyên, chỉ cung cấp một vài sản phẩm trưng bày nên khi sử dụng sẽ không phát huy hết công dụng với sức khỏe, máy nhanh hư hỏng, thậm chí khi hỏng cũng không có đồ thay thế. Lúc này thì “tiền mất tật mang”.

Vì ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tác động trực tiếp trên cơ thể. Vậy nên, đòi hỏi mọi người cần lựa chọn những sản phẩm chính hãng, chất lượng tại địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua ghế massage tại Bình Dương ở đâu uy tín? Hãy đến với Đình Vũ, một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín trên toàn quốc nói chung, tại Bình Dương nói riêng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Cung cấp đa dạng sản phẩm thiết kế đẹp, chính hãng, chất lượng
Khi đến với cửa hàng Đình Vũ tại 1045 Địa Lộ Bình Dương, Phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một hoặc Quốc Lộ 13, KP4, P. Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương, quý khách hàng sẽ được chìm đắm trong một không gian sang trọng, đẳng cấp với đa dạng dòng sản phẩm ghế massage để bạn thỏa sức lựa chọn.

Đặc biệt, các dòng ghế massage mà Đình Vũ cung cấp cam kết chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Helion, Bestcare, Yamato, Fujikima, Okinawa,… đảm bảo thiết kế đẹp mắt, chức năng hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với nhiều trải nghiệm tuyệt vời, góp phần giúp khách hàng nâng cao được chất lượng sức khỏe tốt hơn mỗi ngày khi sử dụng.

Giá sản phẩm phù hợp

Tại Đình Vũ, cung cấp chủ yếu là các dòng ghế massage chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, nên không dám chắc sẽ rẻ nhất thị trường. Nhưng có thể dám khẳng định về chất lượng sản phẩm tốt nhất, cùng với việc các sản phẩm được phân phối tại Đình Vũ đều nhận được sự ủy quyền phân phối trực tiếp từ các nhà sản xuất mà không cần qua bất cứ bên trung gian nào vì thế chi phí sẽ được hạ thấp hơn rất nhiều nhưng so với mặt bằng thị trường cùng phân cấp. Đảm bảo xứng đáng với giá trị thực tế mà sản phẩm đó bạn sắp chọn mua.

image003(4).jpg

Vị trí showroom thuận tiện, dễ tìm kiếm

Đình Vũ có chi nhánh trên toàn quốc, đặc biệt tại khu vực Bình Dương thì đơn vị vừa mới khai trương cơ sở mới có địa chỉ tại Quốc Lộ 13, KP4, P. Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương (cạnh điện máy xanh Mỹ Phước). Chính vì vậy, khách hàng dễ dàng tìm đến địa chỉ để có thể trải nghiệm miễn phí sản phẩm và được hỗ trợ tư vấn chọn được loại ghế massage phù hợp, ưng ý nhất.

image005(3).jpg

Chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời

Khi mua bất kỳ dòng ghế massage tại Bình Dương ở Đình Vũ, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ được bảo hành lên tới 6 năm và bảo trì sản phẩm đến trọn đời.

image007.jpg

Cùng với đó, khi mua hàng tại Đình Vũ quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Ưu đãi giảm giá lên đến 30%; Mẫu mã đa dạng, mức giá từ 15.9tr. Được tặng kèm nhiều món quà hấp dẫn như: Máy chạy bộ, gối massage, xe đạp tập, bạt phủ ghế, chai xịt vệ sinh da; Trải nghiệm miễn phí; Giao hàng miễn phí trong vòng 1 giờ; Trả góp lãi suất 0%.

Mua online nhận hàng nhanh chóng

Nếu bạn không có thời gian đến tận cửa hàng để đặt mua, hoàn toàn có thể truy cập vào trang web chính thức của Đình Vũ tại https://dinhvu.vn/ để có thể thỏa sức tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng. Đảm bảo sản phẩm sẽ được giao đến nhà đúng mẫu, đúng chuẩn hàng chính hãng và quý khách hàng có thể thanh toán tận nhà hoặc online đều được.

Để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn ghế massage tại Bình Dương, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom tại Thủ Dầu Một hoặc Bến Cát, hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Đình Vũ qua hotline 02899 999 809 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.

Bài liên quan
  • Nam giới có nên uống collagen?
    “Nam giới có nên uống collagen?” – cho dù bạn là ai, chắc chắn rằng bạn cũng đã từng 1 lần quan tâm đến câu hỏi này? Liệu vấn đề được đa số nam giới quan tâm này thực hư là như thế nào và có điều gì bất thường không?
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ bán ghế massage tại Bình Dương uy tín, giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO