Ford Explorer 2023 lộ diện với "giao diện" mới?

Tư Vũ| 17/02/2022 07:00

Đã một vài năm kể từ khi Ford Explore thế hệ thứ 5 lần đầu được giới thiệu. Đã đến lúc một phiên bản nâng cấp mới được ra mắt hoặc làm mới đôi chút.

Và, không để fan hâm mộ phải chờ lâu. Hình ảnh về Ford Explorer 2023 mới đã rò rỉ trên Internet. Lần đầu tiên, những hình ảnh này được phát tán trên Weibo của Trung Quốc. Do đó, nhiều khả năng Ford đang phát triển mẫu Explore mới dựa trên thông số của phiên bản tại đất nước tỷ dân.

Ford Explorer 2023 lộ diện với
Ford Explorer 2023 lộ diện với "giao diện" mới?

So với Explorer hiện tại, mẫu SUV nâng cấp sử dụng lưới tản nhiệt tròn trịa hơn, khe hút gió mỏng hơn và cản trước cũng mềm mại hơn. Mẫu xe mới cũng đi kèm với các điểm nhấn mạ crôm hình chữ J mới và đèn pha LED tái thiết kế.

Ở phía sau, Ford Explorer mới có một cặp đèn hậu LED mới kéo dài về phía giữa cửa sau cùng một dải crom khác biệt nhìn phong cách hơn. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm cản sau mới và cửa ống xả thiết kế lại.

Ford Explorer 2023 lộ diện với
Nội thất xe Ford Explorer 2023
Sự thay đổi mạnh mẽ nhất là nội thất của Explorer. Ở phía trước là bảng điều khiển trung tâm và màn hình cảm ứng cỡ lớn. Dù không rõ về kích thước cụ thể nhưng màn hình kéo dài từ bảng điều khiển trung tâm đến tận bên hành khách. Màn hình này là loại màn hình mới hiện đang được sử dụng trên các loại xe Ford khác ở Trung Quốc như Mondeo. Do đó, loại màn hình này có thể dành riêng cho thị trường Trung Quốc.Ford Explorer 2023 lộ diện với

Dưới mui xe, Explorer 2023 được cho là sẽ tiếp tục sử dụng động cơ EcoBoost I4 2.3L kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Động cơ cho công suất lên tới 276 PS với mô-men xoắn 476 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h là 7,6 giây.

Ford Explorer 2023 dành cho Trung Quốc dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, rất có thể chiếc Explorer phiên bản nâng cấp của Mỹ sẽ giống bản tại Trung Quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ford Explorer 2023 lộ diện với "giao diện" mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO