Chelsea đánh bại Newcastle, Tottenham tiếp tục thất thường

Hạo Minh| 28/10/2024 06:08

Tại vòng 9 Premier League 2024-25, Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1, trong khi đó Tottenham đã thua 0-1 trên sân của đội bóng cùng thành phố là Crystal Palace.

Trong một trận đấu kịch tính tại Stamford Bridge, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước Newcastle, kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng trên sân nhà trước "Chích chòe" với chỉ một thất bại trong 30 trận đấu tại Premier League (thắng 22, hòa 7).

Chelsea đánh bại Newcastle, Tottenham tiếp tục thất thường - 1

Chelsea đánh bại Newcastle tại Stamford Bridge (Ảnh: Getty).

Đội bóng của HLV Maresca bước vào trận đấu với phong độ bất bại trong 6 trận gần nhất tại Stamford Bridge. Đội trưởng Reece James đã có lần đầu tiên ra sân trước khán giả nhà trong mùa giải này, dẫn dắt Chelsea khởi đầu mạnh mẽ. Ngay từ phút thứ 4, Cole Palmer đã đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Không nản lòng, Chelsea tiếp tục tấn công và đã có bàn mở tỷ số ở phút 15. Palmer thực hiện đường chuyền tuyệt vời cho Pedro Neto bên cánh trái, và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã kiến tạo để Nicolas Jackson dễ dàng dứt điểm bằng chân trái.

Newcastle không chịu khuất phục và nhanh chóng đáp trả. Phút 32, Sandro Tonali có cú sút bị cản phá trước khi Alexander Isak gỡ hòa cho đội khách. Cựu cầu thủ Chelsea, Lewis Hall, đã kiến tạo để Isak đệm bóng vào lưới trống, đánh dấu bàn thua thứ 5000 trong lịch sử của Chelsea tại giải đấu hàng đầu.

Chelsea đánh bại Newcastle, Tottenham tiếp tục thất thường - 2

Palmer ghi dấu ấn ở cả hai bàn thắng của Chelsea (Ảnh: Getty).

Hiệp hai chứng kiến Chelsea tái lập thế dẫn trước chỉ sau hai phút. Ngôi sao Palmer đã vượt qua hàng phòng ngự Newcastle và tung cú sút uy lực vượt qua Nick Pope, đưa Chelsea dẫn 2-1. Newcastle gặp khó khăn trong việc tìm lại thế trận, và dù Isak có cơ hội nhân đôi số bàn thắng, nhưng Wesley Fofana đã kịp thời phá bóng giải nguy cho đội chủ nhà.

Cặp tiền vệ Moises Caicedo và Romeo Lavia của Chelsea đã có màn trình diễn xuất sắc, kiểm soát hoàn toàn khu vực giữa sân. Dù HLV Eddie Howe thực hiện ba sự thay đổi chiến thuật, Newcastle vẫn không thể tạo ra mối đe dọa thực sự, và Chelsea đã bảo toàn chiến thắng cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chiến thắng này đưa Chelsea lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi Newcastle tiếp tục chuỗi trận không thắng với vị trí thứ 12 sau năm trận (hòa 2, thua 3).

Theo dantri.com.vn
https://dantri.com.vn/the-thao/chelsea-danh-bai-newcastle-tottenham-tiep-tuc-that-thuong-20241028010353849.htm
Copy Link
https://dantri.com.vn/the-thao/chelsea-danh-bai-newcastle-tottenham-tiep-tuc-that-thuong-20241028010353849.htm
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea đánh bại Newcastle, Tottenham tiếp tục thất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO