Người dân TP.HCM thông qua 1 tài khoản duy nhất, 1 địa chỉ trên Internet và 1 ứng dụng trên thiết bị di động, để sử dụng các dịch vụ công của cơ quan Nhà nước.
Tính đến nay, đã có 40/63 địa phương tham mưu, ban hành Nghị quyết của Hội đồng nhân dân về miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Mục đích là khuyến khích người dân tham gia dịch vụ công trực tuyến.
Sau khi thực hiện 3 "nhiệm vụ", người đàn ông được "trưởng nhóm" gợi ý thực hiện tiếp "nhiệm vụ" thứ 4 với lời hứa hẹn: Nếu nạp thêm 100 triệu đồng sẽ được thưởng iPhone 15 promax.
Xét duyệt cho Công ty Đầu tư & Phát triển công nghệ Huy Hoàng vay vốn làm dự án, khiến Nhà nước thất thoát 22 tỷ đồng, nhưng cựu Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM chỉ thừa nhận sai sót.
Nhà hàng buffet ở Thái Lan, đang trở thành cái tên được nhiều thực khách nhắc tới trong thời gian qua khi tung "giá sốc" chỉ 59 baht/khách (40.000 đồng). Khách vừa ăn vừa được xem nhảy múa "no mắt".
Sau phản ánh đường Nguyễn Hữu Cảnh ngập rác, mất vệ sinh môi trường, quận Bình Thạnh cho biết sẽ tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử phạt các hành vi vứt, bỏ rác thải không đúng quy định.
Để phục vụ việc xác thực, định danh, đăng nhập 1 lần và giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, đến nay Cổng Dịch vụ công quốc gia đã kết nối, tích hợp với 150 hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu.