Vũ công nam bị fan tấn công vì nhấc bổng Jisoo, Rosé (BlackPink)

23/08/2023 19:00

BlackPink vẫn đang tiếp tục hành trình cho chuyến lưu diễn Born Pink World Tour 2023. Một số người hâm mộ tỏ ra lo ngại cho của các thành viên bởi hành vi của các vũ công phụ họa.

Trên nhiều trang mạng xã hội, những đoạn video cắt ghép sân khấu biểu diễn của BlackPink cùng các vũ công nam được chia sẻ, đón nhận những phản ứng trái chiều từ khán giả. Một số người cho rằng vũ công nam có những biểu cảm và hành vi khá "đáng sợ" diễn cùng các cô gái.

Đặc biệt, biểu cảm được nhận xét là tự mãn, ranh mãnh của vũ công nam Hugh Aparente khi hỗ trợ Jisoo hay Rosé nhận nhiều chỉ trích. Người hâm mộ để lại bình luận: “Anh ta nhìn Rosé từ trên xuống dưới. Jennie ở bên cạnh đã chú ý đến hành vi này. Có lẽ cô ấy cũng cảm nhận điều bất thường ở đây”.


Vũ công Hugh Aparente gây tranh cãi vì biểu cảm khi phối hợp cùng BlackPink. Video: TikTok.

Fan so sánh vũ công này với vũ công nam nhà YG từng hỗ trợ Jisoo, đồng thời chỉ ra họ có hành động tinh tế hơn khi thực hiện động tác nhấc bổng nữ thần tượng lên cao.

Vì những tình huống này, nam vũ công Hugh Aparente bị người hâm mộ BlackPink “tấn công” trên mạng xã hội. Nhiều bình luận chỉ trích anh nên tránh xa các các cô gái BlackPink, thậm chí yêu cầu YG sa thải, đổi người.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ lên tiếng bảo vệ, cho rằng nụ cười của vũ công này chỉ là cảm giác tận hưởng sân khấu, phần trình diễn và tự hào khi được có mặt ở một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới. Có ý kiến cho rằng biểu cảm tựa hành động tán tỉnh này như một phần của vũ đạo.

Các video khác cho thấy nam vũ công năng nổ và tận hưởng không khí của từng sân khấu. Có thể năng lượng đó khiến Hugh Aparente dễ bị hiểu lầm.

Trên trang cá nhân, Hugh Aparente bày tỏ niềm tự hào khi được trình diễn ở Coachella: “Tôi vinh dự được đứng trên sân khấu với tất cả vũ công tuyệt vời này. Giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi yêu việc được nhảy hết mình, mong chờ nhiều điều tuyệt hơn nữa trong tương lai”.

Vũ công nam bị fan tấn công vì nhấc bổng Jisoo, Rosé (BlackPink)-1
Hugh Aparente là người nhấc bổng Jisoo thực hiện vũ đạo Flower. Ảnh: IG.

Đi kèm với những bài đăng của Hugh Aparente có nhiều bình luận tiêu cực liên quan đến BlackPink, nhưng nam vũ công vẫn giữ im lặng về chuyện này.

Hugh Aparente sinh năm 1996, là vũ công chuyên về hip hop, được đánh giá cao nhờ khiêu vũ tại Radio Disney Awards năm 2017.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vũ công nam bị fan tấn công vì nhấc bổng Jisoo, Rosé (BlackPink)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO