Tương lai của Ronaldo dần sáng tỏ

Minh Trí/VOV.VN| 16/07/2021 22:00

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Bồ Đào Nha quyết định ở lại Juventus chứ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tương lai của Ronaldo bị đặt dấu hỏi lớn, khi chân sút người Bồ Đào Nha bất lực trong việc giúp Juventus đăng quang ở Champions League trong 3 mùa giải qua. Kết thúc mùa giải 2020/2021, nhiều nguồn tin cho rằng, CR7 sẽ rời Juventus để tìm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không rời Juventus ở mùa hè năm nay. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Hiện tại, “Bà đầm già” thành Turrin đang đàm phán để giữ chân cựu cầu thủ MU.

Ronaldo đầu quân cho Juventus ở mùa hè 2018 từ Real Madrid. Trong ba mùa giải khoác áo “Bà đầm già” thành Turin, Ronaldo là chân sút số 1 của đội bóng. Ở mùa giải 2020/2021, Ronaldo giành danh hiệu “Vua phá lưới” Serie A, nhưng lại không thể giúp Juventus bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Sau một mùa giải tệ hại, Juventus quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Pirlo để “nối lại tình xưa” với HLV Max Allegri. Có lẽ, sự trở lại của HLV Max Allegri là một trong những nguyên nhân để Ronaldo quyết định ở lại Juventus.

Hiện tại, Ronaldo đang nghỉ dưỡng cùng gia đình sau vòng chung kết EURO 2021. Dự kiến, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trở lại tập luyện cùng câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 25/7 tới./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tương lai của Ronaldo dần sáng tỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO