Maya lên tiếng về tin đồn 'phim giả tình thật' với Trọng Lân

04/08/2024 19:00

Xuất hiện trong đêm diễn của Maya, nam diễn viên Trọng Lân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ra mắt MV Lớp Trang Điểm Phai Rồi, mới đây Maya "chiêu đãi" khán giả một đêm nhạc đặc biệt với sự xuất hiện của dàn khách mời quen thuộc: diễn viên Tú Oanh, diễn viên Trọng Lân, nhạc sĩ Hà Anh, Vinny Vũ...

Nữ ca sĩ gốc Hà thành nhận được sự cổ vũ của đông đảo bạn bè đồng nghiệp, người thân và gia đình khi lần đầu debut ca khúc mới ngay trên sân khấu thủ đô.

Maya lên tiếng về tin đồn phim giả tình thật với Trọng Lân-1

Sự xuất hiện của Maya cùng diễn viên Trọng Lân rất nhanh trở thành tâm điểm ống kính. Trước đó, cặp đôi tạo hiệu ứng rất tốt khi hóa thân tình nhân trong bộ phim truyền hình Mình yêu nhau bình yên thôi. Trong MV mới của Maya, diễn viên Trọng Lân cũng góp mặt bằng vai diễn đặc biệt: "mối tình chị em" giữa tiểu thư miền Tây giàu có với anh chàng người ở.

Trước nghi vấn "phim giả tình thật", Maya chia sẻ: "Maya và Trọng Lân lần đầu tiên kết hợp chứ chưa từng quen biết. Dù trước đó Maya cũng có xem phim Lân đóng nhưng không nghĩ hai chị em lại có dịp hợp tác, lại ăn ý đến như vậy".

Maya lên tiếng về tin đồn phim giả tình thật với Trọng Lân-2

Về phía Trọng Lân, nam diễn viên cho rằng mình đã rất may mắn khi được đóng chung MV cùng Maya. Trên sân khấu, anh trách đùa đàn chị không cho mình vai diễn nào khá hơn, một tình yêu đẹp hơn mà lại bắt anh đóng vai người ở, lại trong một mối tình chị em ngang trái đến thế...

Đáp lại sự trêu chọc của Trọng Lân, Maya giả vờ "đổ lỗi" cho đàn em: "Tại em có vượt qua bản thân để đến với chị đâu. Bao nhiêu lần chị chủ động nhưng em vẫn cứ thờ ơ, xấu hổ cơ, gạt ra cơ", khiến cả khán phòng thích thú khi chứng kiến sự tương tác đáng yêu của họ.

Maya lên tiếng về tin đồn phim giả tình thật với Trọng Lân-3

Cũng trong dịp này, Maya tiết lộ về Trọng Lân, cho rằng anh sở hữu gương mặt badboy, chuyên đóng dạng vai ăn chơi nhưng lại là một người hướng nội: "Ai mà không hiểu sẽ thấy Trọng Lân khó gần, nhưng thực ra rất dễ thương".

Trọng Lân nhân đó dành những lời khen có cánh cho đàn chị: "Ngoài đời Lân rất nhút nhát, nhẹ nhàng. Nhiều khi ở trên phim trường, chị Maya còn bắt nạt Lân nữa. Với Lân thì chị Maya là một người cnăng động và nhiệt huyết. Sau 7 tháng chị em cùng làm chung phim, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của nhân vật, Lân rất yêu quý và trân trọng chị Maya".

Từng có mặt trong danh sách "người đẹp đi hát", cho đến hiện tại, Maya ngày càng chứng minh giọng hát nội lực qua nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu chất lượng, những đêm nhạc hát live không thua kém vocalist nào dù trước đó, cô từng gặp biến cố sức khoẻ tưởng đã mất giọng.

Với niềm đam mê nghệ thuật cùng nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ, Maya ngày càng tiến bộ mỗi khi lên sân khấu live.

Maya lên tiếng về tin đồn phim giả tình thật với Trọng Lân-4

Trong niềm hạnh phúc, Maya nói giờ đây ra đường, nhiều người nhận ra và chào cô bằng cái tên "Lan cực phẩm". Ngay sau đó, Maya thể hiện ca khúc mới nhất vừa phát hành Lớp Trang Điểm Phai Rồi. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành tặng riêng cho nữ ca sĩ.

Trên sân khấu Hà Nội những ngày giao mùa, Maya cứ thế trải lòng mình qua từng câu từ, giai điệu thấm vào tâm hồn người nghe.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maya lên tiếng về tin đồn 'phim giả tình thật' với Trọng Lân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO