Khuôn mẫu rò rỉ cho thấy mặt sau của iPhone 14 series trông như thế nào

Tuấn Anh| 20/04/2022 10:32

Một bức ảnh khuôn mẫu của iPhone 14 series sắp ra mắt xuất hiện, cung cấp bản xem trước về kích thước tương đối của các thiết bị được đồn đại.

iphone-14-molds.jpg

Cần lưu ý rằng các khuôn mẫu có nguồn từ Weibo có thể được dùng trong sản xuất vỏ ốp lưng iPhone của bên thứ ba hơn là thiết bị thực tế. Tuy nhiên, chúng dường như phù hợp với các chi tiết chưa được xác nhận mà chúng tôi đã nghe được trong những tháng gần đây, đặc biệt là về kích thước của các thiết bị.

Sự khác biệt đáng chú ý đầu tiên trong dòng sản phẩm là việc thiếu một mẫu iPhone mini. Kích thước iPhone đang thay đổi vào năm 2022 và Apple sẽ loại bỏ iPhone 5,4 inch vì nó không được khách hàng ưa chuộng.

Sau khi chứng kiến ​​doanh số bán iPhone mini mờ nhạt, Apple sẽ cung cấp kích thước iPhone lớn hơn cho các thiết bị hàng đầu của mình: iPhone 14 6,1 inch, iPhone 14 Pro 6,1 inch, iPhone 14 Max 6,7 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch. Các mẫu iPhone 14 dự kiến ​​sẽ giống như các mẫu iPhone 13 với cùng một thiết kế viền phẳng.

Dự kiến ​​sẽ có những thay đổi nhỏ về kích thước camera trên toàn bộ dòng sản phẩm. Theo sơ đồ của ‌iPhone 14 Pro‌ Max được chia sẻ bởi Max Weinbach, phần camera trên ‌iPhone‌ cao cấp năm nay sẽ dày 4,17 mm, hoặc lớn hơn 0,57 mm so với phần nhô ra trên iPhone 13 Pro Max.

Không gian mà phần nhô ra ở mặt sau của ‌‌iPhone‌‌ cũng sẽ tăng kích thước khoảng 5% theo mỗi chiều, từ chiều rộng hiện tại là 35,01 mm lên 36,73 mm và chiều cao từ 36,24 mm lên 38,21 mm. Chúng tôi vẫn chưa tìm hiểu những thay đổi tương đối trên các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn có thể là gì.

Những thay đổi này được cho là sẽ mở ra những cải tiến cho camera Ultra Wide. Tin đồn cho thấy các mẫu iPhone 14 Pro có thể có những cải tiến đáng kể đối với camera góc rộng và cập nhật đối với ống kính tele.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple tin rằng các mẫu iPhone 2022 Pro sẽ có camera Wide 48 megapixel, đây sẽ là một cải tiến lớn so với camera 12 megapixel hiện tại và khả năng quay video 8K.

Trong khi hình ảnh chỉ cho thấy mặt sau của các thiết bị, các mẫu iPhone 14 Pro năm 2022 được đồn đại sẽ loại bỏ phần tai thỏ để có sự kết hợp giữa một đường cắt lỗ hình tròn cho máy ảnh được ghép nối với một đường cắt hình viên thuốc. Thay đổi này dự kiến ​​sẽ chỉ giới hạn ở các mẫu Pro, trong khi các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ tiếp tục có tai thỏ.

Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu các mẫu iPhone 14 tại một sự kiện vào tháng 9 năm 2022, nếu Apple tuân theo các mốc thời gian ra mắt trước đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khuôn mẫu rò rỉ cho thấy mặt sau của iPhone 14 series trông như thế nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO