Huấn luyện viên Kiatisak: "Bầu Đức muốn cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu"

Thanh Vũ| 21/04/2022 15:31

Huấn luyện viên Kiatisak đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motor FC tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League.

Huấn luyện viên Kiatisak:
Huấn luyện viên Kiatisak tham dự buổi họp báo ngày 21.4. Ảnh: TV

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2022, Hoàng Anh Gia Lai sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Jeonbuk Huyndai Motors, theo huấn luyện viên Kiatisak, đây chính là đội bóng mạnh nhất giải.

"Màn so tài với Jeonbuk là trận khó khăn nhất của Hoàng Anh Gia Lai. Jeonbuk là đội mạnh nhất giải. Khi được đấu với đội hàng đầu K.League, chúng tôi rất tự hào và hào hứng khi được đối đầu đội hàng đầu Châu Á. Ban huấn luyện đã chuẩn bị đủ các điều kiện cần thiết để cầu thủ thể hiện tốt nhất khả năng của họ".

Huấn luyện viên Kiatisak cùng Văn Toàn chia sẻ trước trận gặp Jeonbuk. Ảnh: H.P
Huấn luyện viên Kiatisak cùng Văn Toàn chia sẻ trước trận gặp Jeonbuk. Ảnh: H.P

"Gặp Jeonbuk sẽ khác biệt với các đội khác. Trong bảng khó khăn như thế này, gặp những đội hàng đầu Châu Á thì các đội đều ngang tài ngang sức, đẳng cấp chênh nhau không nhiều. Jeonbuk là đội rất mạnh. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần học hỏi. Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị để có màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu ngày mai", Zico Thái đánh giá.

Chiến lược gia người Thái Lan cũng có những chia sẻ về khả năng cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sang nước ngoài thi đấu. Đáng chú ý, Kiatisak cho biết đây cũng là mong ước của bầu Đức.

"Khi tham gia giải đấu này, bầu Đức muốn cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sang nước ngoài thi đấu để nâng tầm bóng đá Việt Nam. Nhưng muốn giới thiệu cầu thủ sang các đội Châu Á hay Đông Nam Á thì phải đá AFC Champions League", Kiatisak nói.

Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được đánh giá có khả năng ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Thanh Vũ
Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được đánh giá có khả năng ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Thanh Vũ

"Năm ngoái, Văn Toàn nói có ước mơ được đá AFC Champions League và bây giờ anh ấy đã thực hiện được. Không riêng gì Văn Toàn, được đá AFC Champions League cũng là ước mơ của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Qua giải đấu này thì toàn đội cố gắng thể hiện năng lực tốt nhất của mình để phục vụ khán giả.

Và nếu có cơ hội được tuyển trạch thì rất vui. Chúng tôi phải trình diễn tốt nhất để nhà tuyển trạch hiểu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Khi chưa đá AFC Champions League thì không ai biết Hoàng Anh Gia Lai. Bây giờ chúng tôi có cơ hội giới thiệu cầu thủ và tên tuổi của mình", Kiatisak nói thêm.

Ông cũng chia sẻ thêm những yếu tố quan trọng để cầu thủ có thể ra nước ngoài thi đấu: "Ở môi trường nước ngoài, cầu thủ cần học hỏi nhiều vì môi trường mới lạ. Phải biết tự chăm sóc bản thân để giữ thể lực và phải giữ tinh thần, ý chí mạnh mẽ. Tôi đã chia sẻ cho Văn Thanh và Văn Toàn là những cầu thủ muốn thi đấu ở nước ngoài".

Ở trận đấu trước, Kim Dong-su đã dính chấn thương và không thể thi đấu trọn 30 phút. Ở buổi tập hôm qua (20.4), trung vệ người Hàn Quốc cũng ngồi ngoài. Tuy nhiên, trong buổi họp báo, huấn luyện viên Kiatisak cho biết tất cả cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đều sẵn sàng ra sân thi đấu.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Jeonbuk Huyndai Motor FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (22.4).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Kiatisak: "Bầu Đức muốn cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO