Bỏ vợ con để sống với mối tình đầu, 10 năm sau người đàn ông nhận quả báo

06/12/2023 07:33

Bất chấp sự can ngăn của bố mẹ, người đàn ông đã ly hôn để đến với mối tình đầu. Thậm chí, sợ con cái sẽ trở thành gánh nặng cho mình anh ta còn vứt bỏ con cho vợ nuôi.

Hầu hết mối tình đầu sẽ để lại cho chúng ta những kỷ niệm đẹp khó quên, vì vậy nhiều người vẫn luôn nhớ mong về mối tình đầu, thậm chí dễ xiêu lòng khi gặp lại.

Anh Trần Cảnh (40 tuổi, sống ở Trung Quốc) vốn có một gia đình hạnh phúc với người vợ thảo hiền và hai đứa con xinh xắn. Anh kinh doanh và sự nghiệp rất phát triển, nói chung có thể nói cuộc sống của anh rất viên mãn, đủ đầy. Nhưng không ngờ, bây giờ anh Trần lại trở thành người vô gia cư.

Câu chuyện bắt đầu từ 10 năm trước, anh bất ngờ gặp lại chị Ngụy Lợi – mối tình đầu của mình. Đoạn tình cảm năm xưa lại trào dâng và anh đã bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu không thể thoát ra được.

Chị Ngụy Lợi lúc đó cũng đã có gia đình, nhưng chị không hài lòng với cuộc sống hôn nhân. Chính vì vậy, trước sự theo đuổi quyết liệt của bạn trai cũ, chị đã xiêu lòng. Thậm chí, cả hai còn ở cùng nhau.

Giấy không gói được lửa, chuyện này bị vợ anh Cảnh phát hiện. Tức giận, chị đã gửi ảnh chụp chung của chồng mình và chị Lợi cho chồng của chị ta. Cuối cùng, cả hai quyết định ly hôn để dọn về sống cùng nhau bất chấp sự can ngăn của bố mẹ. Thậm chí, sợ con cái sẽ trở thành gánh nặng nên anh Cảnh còn vứt bỏ con cho vợ chăm sóc.

Cứ như thế, anh Cảnh và chị Lợi đã chung sống với nhau được 10 năm, nhưng chị Lợi luôn trốn tránh việc kết hôn với nhiều lý do khác nhau. Để xây đắp mối quan hệ, anh Cảnh không chỉ giúp chị Lợi trả khoản nợ 180.000 tệ (gần 620 triệu đồng) khi chị kinh doanh thua lỗ mà còn mua rất nhiều túi xách, trang sức vàng bạc cho chị. Thậm chí, có đôi giày hơn 1.000 tệ (hơn 3 triệu đồng) anh cũng không tiếc tiền với bạn gái.

Không những vậy, anh còn lén bán căn nhà cũ ở quê của bố mẹ với giá 400.000 tệ (gần 1,4 tỷ đồng) để mua cho bạn gái một căn nhà rộng 140m2. Giấy tờ nhà đất cũng để chị Lợi đứng tên.

Nhưng không ngờ sau 10 năm cố gắng, thay vì nhận được tờ giấy đăng ký kết hôn với mối tình đầu thì bây giờ anh Cảnh lại bị “đá” ra khỏi nhà, trở thành người vô gia cư.

Không biết làm thế nào, anh Trần Cảnh nhờ người hòa giải tới thuyết phục bạn gái.

Không biết làm thế nào, anh Cảnh đành nhờ người hòa giải tới giúp đỡ. Chia sẻ với người hòa giải, đúng là năm đó sau khi ly hôn chị đã sống với anh Cảnh. Nhưng về chung một nhà rồi chị mới phát hiện cả hai có quan điểm sống quá khác biệt, nên thường xuyên xảy ra cãi vã vì những chuyện vụn vặt. Khi nóng lên anh Cảnh còn đánh chị.

Không những vậy, anh còn chẳng có công việc ổn định, suốt ngày xoay quanh chị. Quá đáng hơn, anh còn lắp camera giám sát để theo dõi chị Lợi.

Giải thích về điều này, anh Trần nói: “Cô ấy là ánh sáng của đời tôi. Vì cô ấy rất xinh đẹp, có dáng người chuẩn, dù đã một đời chồng rồi nhưng vẫn có rất nhiều người theo đuổi. Cô ấy thường xuyên gọi điện cho nhiều người khác, không yên tâm nên tôi mới lắp camera giám sát. Nhưng nếu cô ấy không chịu, tôi sẽ tháo hết xuống”.

Dẫu vậy, chị Lợi vẫn không muốn quay lại với anh Cảnh. “Tư chất của anh ấy quá kém. Tôi không thể chịu đựng được anh ấy nữa nên muốn chia tay”, chị Lợi dứt khoát nói.

Còn về khoản tiền năm xưa anh Cảnh mua nhà giúp mình, chị Lợi nói rằng chị đã hoàn trả đầy đủ cho anh. Do đó, bây giờ cả hai không còn nợ nần gì nhau nữa.

Bỏ vợ con để sống với mối tình đầu, 10 năm sau người đàn ông nhận quả báo-1Anh Trần Cảnh mua hoa hồng xanh tặng bạn gái mong níu kéo tình cảm nhưng không được. 

Không cam tâm chia tay mối tình đầu, anh Cảnh đi mua 16 bông hoa hồng xanh, bởi theo anh màu xanh là màu tượng trưng cho sự cao quý. Anh muốn dùng sự chân thành của mình để giữ được trái tim của bạn gái.

Tuy nhiên dù anh có quỳ xuống tặng hoa và cầu xin thì chị Lợi vẫn không thay đổi quyết định. Chị gọi cảnh sát đuổi anh Cảnh ra khỏi nhà.

Nhìn thấy thái độ lạnh lùng và quyết đoán của bạn gái, anh Trần đành buông xuôi, quyết định làm lại cuộc đời. Giờ đây anh rất hối hận, không ngờ rằng cuộc gặp gỡ bất ngờ với mối tình đầu sẽ biến cuộc đời anh thành bi kịch như thế này.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bỏ vợ con để sống với mối tình đầu, 10 năm sau người đàn ông nhận quả báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO