Bão số 3 Ma-on tại Hải Phòng: Cây xanh bật gốc trong giông lớn

26/08/2022 12:13

Hải Phòng - Rạng sáng 26.8, dông gió mạnh do ảnh hưởng của cơn bão số 3 Ma-on khiến cây xanh trên đường bật gốc trên đường Hai Bà Trưng (TP.Hải Phòng).

 
Một số người dân tại khu vực đường Hai Bà Trưng (quận Lê Chân) cho biết, cây xanh bật gốc vào rạng vào 26.8, thời điểm mưa dông rất to tại Hải Phòng. May mắn vào thời điểm đó, không có nhiều phương tiện lưu thông trên đường nên không va chạm vào người người dân..

 
 "Tôi đang ngủ thì nửa đêm có nghe tiếng động khá to, ngoài trời gió dông cũng rất mạnh, tuy nhiên vì sợ bão lớn nên tôi đành đợi đến sáng để xem có chuyện gì" - ông Nguyễn Hải Long (50 tuổi, TP.Hải Phòng) cho biết.
 
 Từ khoảng 7h sáng, nhiều phương tiện giao thông di chuyển hơn trên đường Hai Bà Trưng khá khó khăn. Cây đổ giữa đường khiến nhiều người phải tìm cách len lên vỉa hè để kịp giờ đến nơi làm việc. 
 
 Bà L.T.T (40 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: "Tôi đang trên đường đi chợ. Tôi có biết thông tin về cơn bão số 3 nhưng tôi không nghĩ bão mạnh gây gió mạnh khiến cây bật gốc đến thế. May là không có ai di chuyển trên đường lúc cây bật ngã, nếu không tôi cũng không biết hậu quả như thế nào."
 
 Trong tối đêm qua (25.8), vì dông gió giật mạnh, nhiều tuyến phố khác có cây to tại địa bàn TP.Hải Phòng cũng gặp tình trạng cây bị đổ như Văn Cao, Cát Dài, Nguyễn Đức Cảnh... Tại tuyến đường Hai Bà Trưng cũng bị ngắt điện.
 
 Hiện, đội thi công đã đã có mặt để khắc phục sự cố. Tuy nhiên việc chưa giăng dây cảnh báo khiến một số người dân vẫn cố tình len qua khu vực này. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bão số 3 Ma-on tại Hải Phòng: Cây xanh bật gốc trong giông lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO