4 "thánh hài" khuynh đảo TikTok trong năm 2021

Mai Châm| 10/01/2022 16:02

Sự đa dạng trong nội dung và cách thể hiện đã đưa tên tuổi các "thánh hài" trẻ đến gần hơn với người xem. Cùng điểm lại những gương mặt hài hước chiếm sóng TikTok trong năm 2021 vừa qua.

Khaby Lame

Tháng 3 năm ngoái, anh công nhân Khaby bị mất việc tại thị trấn công nghiệp Chivasso, miền bắc Italy. Bỏ qua lời khuyên tìm công việc tương tự của cha, Khaby chuyển sang sản xuất nội dung trên TikTok và đã trở thành triệu phú USD, thần tượng của nhiều bạn trẻ Gen Z.

4
Từ một anh công nhân thất nghiệp, Khaby Lame vụt trở thành hiện tượng mạng xã hội toàn cầu (Ảnh chụp màn hình).

Khaby trở nên nổi tiếng bằng nhờ những video biểu cảm thú vị mà chẳng cần nói lời nào. Công cụ quay phim của anh cũng chỉ đơn giản một chiếc điện thoại thông minh khá cũ. Chính vì chẳng nói lời nào mà biểu cảm khuôn mặt dường như chính là chìa khóa thành công của Khaby.

Ước tính Khaby có thể kiếm 61.000-102.000 USD cho mỗi bài đăng TikTok. Đến nay, anh sở hữu khối tài sản trị giá 2 triệu USD. Điều ấn tượng hơn cả là Khaby đạt được tất cả chỉ trong vòng chưa đầy 18 tháng.

Phương Nam

Phương Nam (23 tuổi) hiện là một trong những thành viên của nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu . Với phong cách diễn tự nhiên, chàng trai trẻ hút hơn 500 nghìn lượt Thích (Like) trên Facebook.

4
Cảm hứng hài độc thoại đến từ mọi thứ xoay quanh cuộc sống của Phương Nam (Ảnh: Hà Mi).

Để lên kịch bản cho các tiết mục, Nam có thể bắt đầu với một câu chuyện đã từng trải qua hoặc quan điểm của bản thân về một vấn đề cụ thể. Sau đó, Phương Nam sẽ nhìn ý tưởng đó ở một khía cạnh khác để khám phá điểm hài hước của ý tưởng. Cuối cùng, Nam sẽ thêm thắt những câu đùa và mảng miếng để câu chuyện thêm hoàn chỉnh.

Trước sự ủng hộ của mọi người, Phương Nam cảm thấy rất vui nhưng cũng không khỏi lo lắng. "Lo vì không chỉ phải luôn đảm bảo được chất lượng mà còn phải phát triển trở nên tốt hơn", Nam nhấn mạnh.

Phạm Vinh

Phạm Vinh (1999, Hưng Yên) gây sốt cộng đồng mạng với những video hài dân gian thu hút hàng chục triệu lượt xem; tiêu biểu như series hài "Bà hàng xóm", "Ông hàng xóm", "Họp làng",…

4
Phạm Vinh trong tạo hình ở series "Bà hàng xóm" gây bão cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Hầu như sản phẩm hài nào Vinh chia sẻ cũng mang về số lượt xem ấn tượng, với đơn vị hàng triệu và trong những series hài đó, hot TikToker tâm đắc nhất với series "Bà hàng xóm". Chuỗi tiểu phẩm này có video đạt lượt xem cao nhất là 17,8 triệu.

Kiên trì và không ngừng nỗ lực, Phạm Vinh bắt đầu xây kênh từ tháng 4/2020 và hiện đã có 2,1 triệu người theo dõi.

Peter Dgplv

Peter Dgplv (28 tuổi) được biết tới với cái tên trên mạng là "Anh Nga Ngố". Peter là một TikToker người Nga, sáng tạo nội dung xoay quanh cuộc sống của anh tại Việt Nam.

4
Anh Nga Ngố hiện đang sở hữu gần 400 nghìn người theo dõi và 10 triệu lượt thích trên TikTok (Ảnh: Hà Mi).

Khi bắt đầu kênh TikTok của mình, anh đã lựa chọn cái tên "Anh Nga Ngố". Chia sẻ về cái tên độc đáo này, Peter nói đây là cách người Việt gọi mỗi khi biết anh đến từ đâu. Sau khi biết nghĩa, anh còn cảm thấy hoang mang, không biết liệu mình có hành động ngốc nghếch tới mức mọi người nói như vậy.

Ấn tượng trước sự hiểu biết về con người Việt Nam cũng như khả năng tiếng Việt của "Anh Nga Ngố", nhiều fan còn nói đùa rằng: "Anh Tây này đã biết quá nhiều, vì vậy phải "bắt giữ", biến anh trở thành người Việt".

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 "thánh hài" khuynh đảo TikTok trong năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO