Tổng hợp tin bóng đá ngày 26/04/2024: De Bruyne hết lời khen ngợi Phil Foden

26/04/2024 19:48

De Bruyne hết lời khen ngợi Phil Foden; Bóng đá Ý có quyết định lịch sử; Lộ diện HLV mới của Liverpool; Mata trở lại khoác áo MU... là những thông tin đáng chú hôm nay.

De Bruyne hết lời khen ngợi Phil Foden

De Bruyne khẳng định Phil Foden đã lên tới một tầm cao mới với phong độ cực chói sáng ở Man City mùa này sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
De Bruyne khen ngợi Phil Foden (Ảnh: Reuters)

Tiền vệ người Bỉ nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Foden sẽ chơi ở vị trí trung tâm. Tôi đã gặp Phil Foden ngay từ những ngày đầu tiên cậu ấy đến Etihad, và tôi nghĩ cậu ấy đã phải mất một thời gian để có thể làm quen với cách thi đấu trong đội hình của Pep. Foden đã đóng góp vào thành công của chúng tôi trong việc giành các danh hiệu, và trong năm nay, cậu ấy thực sự đã đạt đến một tầm cao mới”.

Xem thêm: Đè bẹp Brighton, Man City áp sát Arsenal

Bóng đá Ý có quyết định lịch sử

Hiệp hội trọng tài Ý (AIA) sẽ cử một đội trọng tài toàn nữ điều khiển một trận đấu ở Serie A lần đầu tiên vào cuối tuần này. Nữ trọng tài Maria Sole Ferrieri Caputi sẽ bắt chính cùng với các trợ lý là Francesca Di Monte và Tiziana Trasciatti.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ferrieri Caputi làm nên lịch sử với tư cách là nữ trọng tài đầu tiên ở Serie A (Ảnh: X)

Trọng tài Ferrieri Caputi, 33 tuổi, đã làm nên lịch sử với tư cách là nữ trọng tài đầu tiên ở Serie A khi phụ trách trận Sassuolo với Salernitana vào năm 2022. Và cho đến nay, cô đã làm trọng tài 6 trận ở giải đấu hàng đầu Ý mùa này. Dấu mốc quan trọng này sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại bóng đá Ý, đất nước vốn quan niệm môn thể thao vua là do nam giới thống trị.

Lộ diện HLV mới của Liverpool

HLV Arne Slot xác nhận đang chờ kết quả cuộc đàm phán giữa Liverpool và Feyenoord trước khi có thể ngồi vào ghế nóng sân Anfield. ESPN dẫn lời vị chiến lược gia này:"Tôi muốn trở thành tân huấn luyện viên của Liverpool. Quyết định của tôi rất rõ ràng. Feyenoord và Liverpool đã tiến hành đàm phán. Tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Arne Slot sẽ trở thành tân HLV của Liverpool (Ảnh: Getty)

Arne Slot là một trong những HLV đang lên của bóng đá Hà Lan. Ông giúp Feyenoord đăng quang giải VĐQG mùa 2022/23. Trước đó, đội bóng Hà Lan dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi cũng vào đến chung kết Conference League.

Xem thêm: 'Lý lịch' của Arne Slot có gì mà Bayern Munich muốn đem về thay thế Thomas Tuchel?

Mata trở lại khoác áo MU

Theo tin mới nhất từ trang chủ MU, cựu ngôi sao Juan Mata sẽ trở lại khoác áo 'Quỷ đỏ' quảng bá cho trận đấu ở Tour du đấu hè 2024 với Real Betis tại Hoa Kỳ.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Juan Mata trở lại khoác áo MU trong tour du đấu hè (Ảnh: Getty)

Mata là cầu thủ rất được yêu quý tại MU, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 285 lần ra sân và ghi 51 bàn trong 9 mùa giải tại Old Trafford. Mata chia tay đội bóng vào năm 2022 và chuyển đến chơi cho Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ và Vissel Kobe ở Nhật Bản.

Rashford đáp trả người hâm mộ

Trước những chỉ trích đến từ người hâm mộ, Rashford đã chính thức gửi một thông điệp đáp trả trên trang cá nhân X. Tuyển thủ Anh đăng tải dòng trạng thái:"Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn! Nhưng đó là sự lạm dụng và nó đã diễn ra trong nhiều tháng. Như vậy là quá đủ rồi". Bên cạnh đó, Rashford còn có hành động khó hiểu khi thay đổi ảnh đại diện toàn bộ nền đen.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Dòng trạng thái đáp trả CĐV của Rashford (Ảnh: X)

Hiện tại, Rashford đang phải điều trị chấn thương gặp phải ở trận bán kết FA Cup với Coventry và chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với Burnley tại Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

Xem thêm: Sa sút thê thảm, Rashford tuyên bố đanh thép về Man Utd

Enzo Fernandez chấn thương nghỉ hết mùa

Enzo Fernandez sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải khi ngôi sao Chelsea trải qua ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng của The Blue sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu cuối cùng của trong mùa giải, bao gồm cả những trận đấu gay cấn với Aston Villa, Tottenham và West Ham.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Enzo Fernandez phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Ảnh: Getty)

Fernandez dự kiến ​​sẽ bình phục kịp thời để cùng Argentina bảo vệ ngôi vương Copa America vào mùa hè này. HLV Pochettino tin rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến với người đồng hương của mình và mong người hâm mộ sẽ được nhìn thấy Fernandez thực sự ở mùa giải tới.

AFC khen ngợi U23 Indonesia

LĐBĐ châu Á (AFC) dành nhiều lời khen ngợi cho chiến tích của đại diện Đông Nam Á, AFC viết về U23 Indonesia: "Indonesia chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc bằng chiến thắng với tỷ số 11-10 trên chấm luân lưu trước Hàn Quốc để làm nên lịch sử với tấm vé vào bán kết U23 châu Á 2024. Khoảnh khắc giấc mơ trở thành hiện thực, Indonesia lần đầu vào bán kết U23 châu Á"".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
U23 Indonesia tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên tiến vào bán kết U23 châu Á (Ảnh: AFC)

"Màn thể hiện xuất sắc của hàng thủ U23 Indonesia khiến đội bóng Đông Á cuối cùng chỉ có được hai cú sút trúng đích. HLV Shin Tae-yong đang tạo ra di sản ở bóng đá Indonesia", AFC kết luận.

Xem thêm: U23 Indonesia thắng U23 Hàn Quốc, vào bán kết U23 châu Á 2024

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 26/04/2024: De Bruyne hết lời khen ngợi Phil Foden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO