Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào

T/H| 23/04/2024 16:00

Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.

Sở hữu kênh TikTok hơn 113,000 theo dõi, Lê Công Trí được cộng đồng mạng chú ý thông qua những phiên livestream khoe chất giọng trầm ấm cũng như sự hài hước, thân thiện khi giao lưu với khán giả. Chủ nhân kênh TikTok @tridayne.99 cho biết anh luôn muốn đầu tư chỉn chu về hình ảnh, nội dung trong những lần xuất hiện trên livestream. Sở trường của Công Trí là cover những bài hát “hot trend”, hát theo yêu cầu của người xem live. Ngày càng chuyên nghiệp trong việc làm một Idol TikTok Live, Công Trí cũng rút ngắn được khoảng cách với người xem, có được lượng fan trung thành.

TikTok Idol Live Lê Công Trí.

Sở hữu chất giọng trầm ấm đặc trưng, Công Trí “đốn tim" khán giả bằng những màn cover các ca khúc ballad có giai điệu du dương, tha thiết. Được biết, Công Trí đã đam mê từ bé và liên tục học hỏi, trau dồi thanh nhạc để có giọng hát như hiện tại.

Đam mê nghệ thuật, ít ai biết Công Trí còn làm việc trong ngành bất động sản. Tuy nhiên đó chỉ là nghề tay trái của anh chàng. “Nghề bất động sản là nghề tay trái. Hiện tại, em vẫn làm bất động sản để có thể có thêm thu nhập. Mặc dù, công việc TikTok Idol Live có cho em nhiều cơ hội và thu nhập hơn nhưng em sẽ không bỏ qua cơ hội khác để phát triển bản thân mình” - Công Trí bộc bạch.

Có thể thấy, các bạn trẻ thuộc độ tuổi Gen Z luôn muốn làm mới bản thân, không ngừng phát triển bằng sự sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội. Với lĩnh vực livestream, việc trở thành một Idol Live giúp các bạn trẻ có nguồn thu nhập ổn định cũng như cơ hội nổi tiếng.

Công Trí cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Từ những ngày đầu tiên tham gia nền tảng TikTok, anh chàng đã chọn cách đầu tư chỉn chu, xây dựng hình tượng chín chắn, duyên dáng.

Đến thời điểm “hái được trái ngọt" và kiếm được nguồn thu nhập, Công Trí quyết định dùng để nâng cấp bản thân và các dụng cụ để các phiên livestream có thể chuyên nghiệp, hiệu quả hơn: “Lúc được nhận thu nhập đầu tiên từ việc Live Idol, bản thân mình rất vui. Trí đã dành hết số tiền để đầu tư hơn cho việc mua thêm micro livestream, bàn ghế livestream. Bản thân mình nghĩ đầu tư vào bản thân, vào công việc là một điều tốt nên mình đang cố gắng cải thiện từng ngày một càng tốt hơn”.

Theo tiết lộ đến từ Lê Công Trí, trong tương lai anh vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc và với mong muốn tự sáng tác những bài hát hay gửi đến cho khán giả. Công Trí chia sẻ về đam mê của chính mình: “Nếu có cơ hội em vẫn muốn được đứng trên sân khấu hát cho mọi người”.

Bên cạnh đó, nam TikToker hứa hẹn sẽ ngày càng tập trung, đầu tư vào hình ảnh bản thân, đưa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Thái Chi (Tổng hợp)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO