TWICE - SEVENTEEN và mối nhân duyên thú vị của 2 nhóm nhạc hàng đầu gen 3: Dùng cả thanh xuân để comeback trùng lịch, số lần 'đụng độ' nhiều không kể xiết

Munnie (lược dịch),| 09/10/2021 11:17

Danh sách dài những lần trùng lịch comeback của TWICE và SEVENTEEN thậm chí còn khiến fan nửa đùa nửa thật tự hỏi phải chăng JYP và Pledis đã ngồi lại lên kế hoạch cùng nhau.

Khi nhắc đến TWICESEVENTEEN, nhiều fan Kpop hẳn sẽ nhớ ngay đến họ như những nhóm nhạc thần tượng đông dân cùng ra mắt vào năm 2015 (TWICE debut tháng 10 trong khi SEVENTEEN debut tháng 5) và cùng có thành tích thuộc top đầu của gen 3. Thế nhưng điểm tương đồng giữa TWICE và SEVENTEEN thậm chí còn nhiều hơn thế bởi từ năm 2016 đến nay, 2 nhóm nhạc này thường xuyên có những lần trùng lịch comeback (phát hành cùng tháng hoặc thậm chí còn trùng luôn cả ngày) khiến ngay cả người hâm mộ cũng phải bất ngờ.

TWICE-SEVENTEEN

Mở đầu cho mối nhân duyên thú vị này phải kể đến "Cheer Up" và "Pretty U" khi cả 2 ca khúc đều được phát hành vào ngày 24 tháng 4 năm 2016.

Sau đó, "Don't Wanna Cry" và "Signal" cùng ra đời trong tháng 5 năm 2017. Cụ thể, "Signal" của TWICEđược phát hành trước vào ngày 15 tháng 5, và "Don't Wanna Cry" của SEVENTEENra mắt đúng 1 tuần sau đó vào ngày 22 tháng 5.

Tiếp đó là một chuỗi những lần "đụng độ" diễn ra đều đặn qua các năm. "Oh My" và "Dance The Night Away" được phát hành vào tháng 7 năm 2018 và cũng chỉ cách nhau đúng 1 tuần ("Dance The Night Away" ra mắt ngày 9 tháng 7, "Oh My" ra mắt ngày 16 tháng 7). "Fear" (ngày 16) và "Feel Special" (ngày 23) cũng cách đúng 1 tuần khi cùng được phát hành trong tháng 9 năm 2019.

Năm 2020, TWICESEVENTEENthậm chí còn trùng lịch comeback tận 2 lần. "More & More" (ngày 1) và "Left & Right" (ngày 22) cùng được phát hành vào tháng 6 năm 2020; trong khi "Home;Run" (ngày 19) và "I Can't Stop Me" (ngày 26) cùng ra mắt vào tháng 10 năm 2020, tiếp tục cách nhau chỉ 1 tuần.

Những cuộc "đụng độ" giữa TWICESEVENTEENtiếp tục kéo dài cho đến năm nay và có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. "Alcohol-Free" của TWICE được phát hành vào ngày 11 tháng 6 năm 2021, trong khi "Ready To Love" của SEVENTEEN được phát hành đúng 1 tuần sau đó vào ngày 18 tháng 6.

Mới đây nhất, TWICEvừa phát hành single tiếng Anh "The Feels" vào ngày 1 tháng 10, trong khi "Attacca" của SEVENTEENđã được ấn định lịch ra mắt vào ngày 22 tháng 10 năm 2021. Ngoài ra, "Attacca", với concept trailer "Rush Of Love", cũng sẽ được phát hành không lâu trước khi album phòng thu thứ 3 của TWICE mang tên "Formula of Love: O+T=<>" chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 11.

Danh sách những lần trùng lịch dài đằng đẵng nói trên khiến các fan của TWICESEVENTEENthậm chí còn nhiều lần nửa đùa nửa thật rằng phải chăng JYP và Pledis đã có "thỏa thuận ngầm" với nhau cho mối nhân duyên đầy thú vị giữa họ. Đến mức bất cứ khi nào TWICE hoặc SEVENTEEN công bố kế hoạch comeback, người hâm mộ của nhóm còn lại cũng có phần rạo rực không kém bởi rất có thể idol của họ cũng sẽ trở lại trong cùng tháng đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TWICE - SEVENTEEN và mối nhân duyên thú vị của 2 nhóm nhạc hàng đầu gen 3: Dùng cả thanh xuân để comeback trùng lịch, số lần 'đụng độ' nhiều không kể xiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO