TikTok Việt Nam tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam quảng bá du lịch Việt

T/H| 19/01/2024 10:00

Chiến dịch #HelloVietnam được Tik Tok tái khởi động đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các nhà sáng tạo nội dung. Cùng theo dõi ngay những thông tin về chiến dịch cực hot này. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Chiến dịch #HelloVietnam trên nền tảng TikTok nhằm tăng cường quảng bá du lịch Việt

Tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam, TikTok cùng 60 nhà sáng tạo nội dung trên thế giới đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam. Ngày 28/12, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch #HelloVietnam thông qua chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu từ ngày 16/12/2023 đến 10/01/2024.

Chuỗi hoạt động giao lưu chính là nền tảng để lan tỏa rộng rãi hơn nữa những tinh hoa, bản sắc Việt. Từ đó thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người thông qua những chia sẻ chân thực của các nhà sáng tạo nội dung quốc tế. Chiến dịch đặt mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch với đa dạng các nội dung trên nền tảng góp phần thúc đẩy ngành du lịch cũng như chuyển đổi số tại các địa phương.

Hành trình trải nghiệm Việt Nam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung

Trong khuôn khổ chiến dịch #HelloVietnam, tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp nơi trên thế giới như: Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản và Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 09/12 - 16/12, đoàn tham quan đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố gồm có: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc (Kiên Giang) và TP Hồ Chí Minh.

Các nhà sáng tạo nội dung đã có cơ hội được giao lưu cũng như cảm nhận trực tiếp về đất nước, con người Việt Nam khi lần đầu đến phố phường Hà Nội, thưởng thức ẩm thực đường phố, Hoàng thành Thăng Long. Không những thế còn được khám phá Vịnh Hạ Long, thăm quan Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp. Hành trình kết nối tâm linh tại di tích Yên Tử, đỉnh thiêng Yên Tử - Chùa Đồng trong khuôn khổ chiến dịch cũng để lại ấn tượng sâu sắc.

Đặc biệt hơn các nhà sáng tạo nội dung còn được tham gia hoạt động mang đậm nét văn hóa Việt Nam như mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ hay tham gia trò chơi tinh thần tăng tính tập thể “Hào khí Đông A”.

Những dấu ấn ghi nhận tầm ảnh hưởng của chiến dịch

Hành trình đến 4 tỉnh Việt Nam đã khép lại và điều đọng lại chính là những trải nghiệm không thể nào quên về đất nước và con người Việt Nam. Dù mới trải qua gần 2 tuần nhưng chiến dịch đã ghi nhận gần 300 video chất lượng được các nhà sáng tạo nội dung đăng tải về tour trải nghiệm thu hút hơn 100 triệu lượt xem. Cùng với đó là những phản hồi tích cực từ cộng đồng trong đó #HelloVietnam cũng ghi nhận con số cực ấn tượng với hơn 1,5 tỷ lượt xem.

Nhà sáng tạo nội dung @paulivandg đến từ Philippines sau khi kết thúc hành trình cũng bày tỏ chân thật: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam."

Nhà sáng tạo @wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng chia sẻ sự hào hứng về chuyến trải nghiệm: "Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn!”.

Những ý kiến đánh giá tích cực đã cho thấy tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa mạnh mẽ của chiến dịch #HelloVietnam đến với cộng đồng. Hy vọng thông qua sự kiện tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam, vẻ đẹp thiên nhiên, con người, văn hóa của Việt Nam sẽ đến gần hơn với bạn bè thế giới.

Bài liên quan
  • Đẩy mạnh phát triển du lịch y tế tại Tp.HCM
    Du lịch y tế đang là một trong những ngành dịch vụ được chú trọng phát triển tại Việt Nam. Trong năm 2023, Việt Nam đã đón khoảng 1 triệu lượt khách du lịch y tế, tăng 20% so với năm 2022, trong đó du lịch nha khoa có sự tăng vượt bậc với 30% so với cùng kỳ.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikTok Việt Nam tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam quảng bá du lịch Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO