Quỳnh Nga hoá "chị Hằng" phiên bản đầy gợi cảm và quyến rũ với váy áo trễ nải

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)| 22/09/2021 19:55

Quỳnh Nga đã tự tin khi diện những item táo bạo, đầy thách thứ sau khi nâng cấp vòng 1.

Quỳnh Nga hoá

Quỳnh Nga hoá thân thành "chị Hằng" gợi cảm và quyến rũ.

Quỳnh Nga là mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Vbiz. Điều đó được khẳng định và bảo chứng qua việc cô càng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và ăn vận sexy khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quỳnh Nga gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mặc đồ cổ trang, hoá thân thành “chị Hằng” đầy xinh đẹp và quyến rũ. Người đẹp đính kèm dòng chú thích: "Đoàn viên chính là loại nhân ngon nhất của bánh Trung thu đó. Các tỉ tỉ hạ phàm ngắm trăng nhẹ nhàng thế này thôi. Có ai thấy thỏ ngọc đâu không".

Quỳnh Nga hoá

Phiên bản "chị Hằng" đầy gợi cảm và quyến rũ từ tạo hình của nữ diễn viên.

Quỳnh Nga diện bộ váy nhiều lớp, đính kèm phụ kiện lông vũ trên đầu, trang điểm nhẹ nhàng nhưng điều khiến người ta chú ý là vòng 1 lấp ló sau bộ váy trễ vai. đã Có thể thấy, dù “chị Hằng” Quỳnh Nga đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.

Để có được hình thể “vạn người mê” như hiện tại, Quỳnh Nga rất chăm chỉ trong việc tập luyện giữ dáng cũng như các phương pháp dưỡng nhan. Ngoài ra cô cũng là một trong những mỹ nhân thẳng thắn công khai chuyện dao kéo vòng 1 để trở nên tự tin hơn. Không giấu diếm, cô thẳng thắn chia sẻ lý do để mình nâng ngực: “Trước đây, mặc bộ trang phục nào tôi cũng phải cân đo đong đếm, suy nghĩ rất kỹ xem nó có phù hợp với vai diễn không, có đủ gợi cảm không hay thậm chí có mặc được áo lót, áo độn không. Trường hợp hớ hênh cũng không thể để xảy ra. Giờ tôi rất tự tin với vóc dáng của mình, có thể mặc đủ kiểu trang phục sexy như mong muốn”. Vì thế cô đã dao kéo vòng ngực thêm 15 cm.

Quỳnh Nga hoá

Quỳnh Nga chăm mặc hở bạo sau khi công khai nâng cấp vòng 1.

Thừa thắng xông lên, sau khi tự tin với vẻ ngoài của mình nữ nghệ sỹ sinh năm 1988 này đã thoải mái để theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Những thiết kế với độ hở táo bạo hay những item tôn vóc dáng rất hay được cô nàng trưng dụng. Nếu để ý kỹ sẽ thấy, mọi thiết kế của người đẹp đều tập trung khoe lợi thế vòng 1 đầy đặn.

Quỳnh Nga hoá

Quỳnh Nga cho biết:"Trước đây để có vòng 1quyến rũ, tôi phải mặc đủ kiểu áo lót, áo độn. Giờ thì tôi có thể bỏ hết rồi".

Quỳnh Nga hoá

Những chiếc váy khoét sâu cổ rất được Quỳnh Nga yêu thích.

Quỳnh Nga hoá

Quỳnh Nga cũng đãnói không với những chiếc áo ngực push-up. Thay vào đó, cô có thể thoải mái diện mốt "no-bra".

Quỳnh Nga hoá

Bên cạnh những lời khen thì cũng có không ít ý kiến cho rằng Quỳnh Nga hơi "lạm dụng" thời trang khoe vòng 1 quá đà.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Nga hoá "chị Hằng" phiên bản đầy gợi cảm và quyến rũ với váy áo trễ nải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO