Mỹ nam Dương Dương: Tin đồn tình ái và sự giàu có

15/08/2021 15:45

Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ, ít khi chia sẻ về vấn đề thu nhập, song nam diễn viên thực chất lại là một "đại gia ngầm" của Cbiz.

vnn-imgs-f.vgcloud.vn-2021-08-11-20-_thumb-duong(1).jpg

Gây sốt với Em là niềm kiêu hãnh của anh

Dương Dương sinh năm 1991, là một trong những diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên là một trong những sinh viên của Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc.

Năm 2007, Dương Dương xuất sắc vượt qua 14 ứng viên khác cũng đến từ Học viện Nghệ thuật Quân đội để góp mặt trong dự án phim Tân Hồng lâu mộng của đạo diễn Lý Thiếu Trung. Vai diễn chính Giả Bảo Ngọc của Tân Hồng lâu mộng khi ấy đã đánh dấu bước khởi đầu của nam diễn viên trên con đường sự nghiệp diễn xuất.

1-duong.jpg
2-duong.jpg

Sau đó, anh liên tục góp mặt vào các dự án phim truyền hình Chiến tranh không tin nước mắt, Hoa khai bán hạ, Vô gian đạo,... và một bộ phim điện ảnh là Ẩm thực nam nữ. Mặc dù vậy những tác phẩm này của Dương Dương đều không thu hút nhiều sự quan tâm. Không một tác phẩm nào trong danh sách này được lọt vào top những bộ phim nổi tiếng của năm.

Phải đến khi trở lại với hai bộ phim truyền hình Thiếu nữ toàn phong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cùng với một tác phẩm điện ảnh Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa, tên tuổi Dương Dương mới gây được tiêng vang lớn.

2g.jpg
2.1.jpg

Năm 2021, Dương Dương kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh. Từ khi ra mắt, phim đã tạo được sức nóng, như đạt 100 triệu sau 3 giờ ra mắt, 92% những người đã xem đều đánh giá cao bộ phim. Sau một thời gian lên sóng, bên cạnh những phản hồi trái chiều từ phía khán giả, bộ phim cũng đã thu về khoản lợi nhuận đáng kể. Dương Dương cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Tin đồn tình ái và sự giàu có

Bóng hồng đầu tiên trong cuộc đời Dương Dương phải kể đến là Lý Thấm. Dương Dương và Lý Thấm lần đầu gặp gỡ trong bộ phim cổ trang Tân Hồng lâu mộng ra mắt vào năm 2010. Khi phim lên sóng, cặp đôi Lý Thấm - Dương Dương thường xuyên dính phải tin đồn tình cảm.

3i.jpg
3.1.jpg

Vì làm việc cùng nhau trong thời gian dài, cả hai còn trẻ nên chuyện nảy sinh tình cảm khó tránh khỏi. Cặp đôi thường xuyên thân thiết bên nhau, thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định họ hẹn hò năm 2009. Tuy nhiên, Dương Dương và Lý Thấm đều chưa một lần công khai tình cảm trước những nghi vấn.

4.jpg
4.1.jpg

Năm 2016, Dương Dương vướng tin đồn hẹn hò với Victoria Tống Thiến sau khi loạt ảnh của cả 2 cùng nhau đi vào một khách sạn được truyền thông Trung Quốc tung ra. Thế nhưng, chỉ một thời gian sau đó, nhiều khán giả đã phát hiện ra quản lý của Dương Dương - Giả Sỹ Khải mới thực sự là người có mối quan hệ yêu đương với Tống Thiến còn nam diễn viên chỉ là "lá chắn".

5.jpg
5.1.jpg

Năm 2019, Dương Dương vướng tin hẹn hò với "công chúa Thượng Hải" Kiều Hân. Cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch, diện đồ đôi, giống từ địa điểm, thời gian khiến giả thuyết hẹn hò là có thể. Thế nhưng, phía quản lý của nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Sau Kiều Hân, chuyện tình cảm của Dương Dương dường như đã được giấu kín và ít khi xuất hiện trên mạng xã hội.

6.jpg
6.1.jpg

Trong hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Dương Dương ít khi chia sẻ về vấn đề thu nhập nhưng trên thực tế, mỹ nam này lại là “đại gia ngầm” của Cbiz. Theo dữ liệu thống kê, hiện tại Dương Dương đang nắm cổ phần tại 8 công ty.

Nam diễn viên 30 tuổi chiếm trọn 100% cổ phần của 2 phòng làm việc riêng có trụ sở ở Thượng Hải và Đông Dương Hoành Điếm. Đây là thành tích đáng nể với một ngôi sao trẻ như Dương Dương ở thời điểm hiện tại.

Hồng Nhung

Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba ngọt ngào trong phim mới

Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba ngọt ngào trong phim mới

Diễn xuất ăn ý, tạo hình ngọt ngào của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới khiến nhiều khán giả thích thú.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nam Dương Dương: Tin đồn tình ái và sự giàu có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO