Mua quảng cáo trên báo để tố bạn trai ngoại tình

22/08/2022 07:25

Một cô gái tại Queensland (Australia) chi tiền mua cả trang quảng cáo trên tờ báo in để vạch mặt người bạn trai phản bội.

Nhiều người không thể tưởng tượng mình sẽ phản ứng thế nào nếu phát hiện bị bạn tình lừa dối. Với một số người, thu mình lại và tự chữa lành nỗi đau là cách tốt nhất. Ngược lại, với những người khác, trả đũa sẽ mang lại cảm giác hả hê và phần nào xoa dịu được nỗi tức giận.

Một cô gái ở Australia đã dùng cách thứ hai và chơi khăm bạn trai cũ một vố đau điếng bằng cách mua cả trang quảng cáo trên báo để vạch trần bộ mặt thật của người yêu cũ, trang Indian Times đưa tin.

Điều thú vị hơn là cô sử dụng thẻ tín dụng của chính bạn trai cũ để làm điều này.


Mua quảng cáo trên báo để tố bạn trai ngoại tình-1Đoạn quảng cáo trên tờ Mackay and Whitsunday Life (Queensland) ra ngày 12/8.


"Steve thân mến, tôi hy vọng anh đang hạnh phúc bên cô ta. Giờ thì cả thị trấn này sẽ biết được anh là kẻ bẩn thỉu đến nhường nào khi lừa dối người yêu mình", đoạn quảng cáo viết.

Cô gái còn làm độc giả thích thú hơn khi tiết lộ ở phần tái bút: "Tôi mua đoạn quảng cáo này bằng thẻ tín dụng của anh đấy".

Sau khi đăng tải đoạn quảng cáo, Mackay and Whitsunday Life nhận được vô số phản hồi từ độc giả. “Chúng tôi không biết Steve là ai, nhưng rõ ràng anh ta là một người tồi tệ. Chúng tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về Jenny và từ chối bình luận thêm về chiếc thẻ tín dụng”, tờ báo đăng tải trên Facebook của mình.

Trước đó, một người phụ nữ đã đóng giả làm nhân viên tuyển dụng trên LinkedIn để tìm cách trả thù người bạn trai đã lừa dối cô.

Kylah đã lên kế hoạch cho toàn bộ việc này trong vòng một tháng. Cô chia sẻ trên một video trên TikTok “Khi phát hiện người yêu cũ lừa dối mình, tôi đã giả làm nhà tuyển dụng trên LinkedIn. Tôi bắt anh ta thực hiện quá trình phỏng vấn kéo dài tới một tháng, sau đó từ chối và cho anh ta biết rằng anh ta tệ đến mức nào”.

Dưới video là dòng chú thích do chính cô viết: "Dù sao thì với bộ hồ sơ ấy, anh ta chẳng được nhà tuyển dụng nào ngó ngàng tới đâu".

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mua quảng cáo trên báo để tố bạn trai ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO