Màn trở lại hoành tráng của Jennie (BlackPink) trong ca khúc solo mới nhất

Ngọc Lý (tổng hợp)| 07/10/2023 16:54

Đĩa đơn “You & Me” của Jennie đứng đầu BXH bài hát iTunes tại 53 quốc gia sau khi phát hành vào ngày 6/10.

Sau 1 ngày ra mắt, "You&Me" mang về hàng loạt kỷ lục ấn tượng, đứng đầu trên bảng xếp hạng bài hát iTunes tại 53 quốc gia. Ngoài ra, chiếm top 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc như VIBE và Bugs trong ngày đầu tiên.

Đồng thời, "You & Me" cũng vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các bản phát hành mới theo thời gian thực của Melon "Hot 100" lúc 6 giờ chiều (giờ địa phương) vào đúng ngày phát hành. Hiện bài hát của Jennie đang thu về hơn 11 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. 

Jennie (BLACKPINK) gây sốt với tạo hình mới trong MV

Ca khúc solo từng được hé lộ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của nhóm, trước khi chính thức trình làng công chúng.

Đặc biệt, trang phục mà thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink diện trong MV "You & Me" đến từ FANCÌ CLUB - thương hiệu thời trang Việt Nam. Với những thiết kế độc lạ, bắt mắt, FANCÌ CLUB rất được ưa chuộng bởi stylist nhà BlackPink. Trước đó, nhãn hàng Việt cũng được rất nhiều ngôi sao quốc tế tin tưởng và lựa chọn như Nayeon (TWICE), Doja Cat, Olivia Rodrigo hay Rose và Jisoo (BlackPink).

Jennie (BLACKPINK) gây sốt với tạo hình mới trong MV
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn trở lại hoành tráng của Jennie (BlackPink) trong ca khúc solo mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO