Nam Em cầu xin khán giả buông tha

28/04/2024 17:44

Người đẹp Nam Em chia sẻ cô xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì mình đã nói và đã làm. Cô xin khán giả buông tha, cho mình một con đường sống.

Trưa 28/4, Nam Em lên tiếng xin lỗi khán giả và mong muốn có cuộc sống bình yên sau ồn ào.

“Thời gian qua, chúng ta đã rất căng thẳng và có khi kiệt sức vì những năng lượng độc hại.

Là một người nổi tiếng, tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì tôi đã nói và đã làm. Tôi cũng hy vọng câu chuyện này kết thúc tại đây. Và cũng xin gửi lời xin lỗi đến các bạn”, Nam Em viết.

Nam Em cầu xin khán giả buông tha ảnh 1
Hành xử khó hiểu và phát ngôn thiếu cẩn trọng, hình ảnh Nam Em trong mắt công chúng ngày càng xấu xí.

Cũng trong bài đăng của mình, Nam Em xin khán giả buông tha để có thể sống cuộc đời bình yên.

“Tôi hy vọng sau ngày hôm nay các bạn tha cho tôi một con đường sống. Cho tôi và anh Cường (bạn trai Nam Em – PV) được sống một cuộc sống bình yên. Không bạo lực, không chiến tranh ngôn từ. Và cũng xin các bạn tha cho những người đang yêu thương tôi. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi và biết ơn”, Nam Em nhấn mạnh.

Những chia sẻ của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Số đông cho rằng những ồn ào vừa qua không đến từ dư luận mà bắt nguồn từ phát ngôn của Nam Em. Cũng có ý kiến nhận xét động thái của Nam Em nhằm xoa dịu dư luận để bán hàng online.

Vì vậy, trước khi cầu xin khán giả, Nam Em nên thay đổi bản thân, cẩn trọng trong từng lời nói cũng như hành xử trên mạng xã hội.

“Nam Em biết lỗi thì tốt nhưng đừng tái phạm. Con đường là do cô ấy tự chọn và phải gánh lấy hậu quả chứ đừng lên mạng xã hội gào khóc như trước đây”, “Nhiều người yêu thương bạn mà bạn làm họ tổn thương và mất hết tình cảm. Những gì bạn nhận lấy hôm nay là quả đắng do bạn tạo ra”, “Nam Em tai tiếng chứ không nổi tiếng”, “Nam Em không cần cầu xin ai bởi chính khán giả mới là nạn nhân trong những câu chuyện của cô ấy”, “Nên thay đổi mình trước khi cầu xin khán giả”… là một số bình luận được ghi nhận.

Nam Em cầu xin khán giả buông tha ảnh 2

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục gây tranh cãi vì có hành động bất thường và quá khích trên mạng xã hội. Cô đã hai lần phải làm việc với Sở Thông Tin và Truyền thông TP.HCM, nộp phạt tổng số tiền 37,5 triệu đồng.

Đồng thời, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với tài khoản Facebook Nguyễn Lệ Nam Em và tài khoản TikTok Nguyễn Lệ Nam Em.

Không dừng lại ở đó, nhân vật từng bị Nam Em mỉa mai, xúc phạm trong livestream là Ngân 98 đang hoàn thiện hồ sơ để khởi kiện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngân 98 cho biết việc cô kiện những người tung tin bịa đặt, xúc phạm mình trên mạng có thể không có kết quả nhưng vẫn làm đến cùng.

Nam Em cầu xin khán giả buông tha ảnh 3
Ngân 98 khởi kiện vì bị xúc phạm, bôi nhọ trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Tiền Phong, ca sĩ Lương Bằng Quang thông tin anh và Ngân 98 đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào ngày 26/4. Anh mong muốn đây là lần cuối phải làm việc với cơ quan chức năng về những thông tin sai sự thật.

"Chúng tôi ngại chia sẻ về chuyện kiện tụng và mong muốn đây là lần cuối phải làm việc này. Nếu không đi tới cùng, họ sẽ quen thói và suy nghĩ cứ lên mạng rồi chửi bới, vu khống người khác. Chúng tôi không muốn có thêm nạn nhân bị bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội", nam ca sĩ chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Em cầu xin khán giả buông tha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO