Long An hòa Phố Hiến 0-0 ở trận đấu bù giải hạng Nhất quốc gia

ĐÌNH THẢO| 17/03/2022 22:26

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Long An chỉ có được trận hòa 0-0 trước đối thủ Phố Hiến ở trận đấu bù vòng 1 hạng Nhất quốc gia 2022 diễn ra chiều 17.3.

Long An hòa Phố Hiến 0-0 ở trận đấu bù giải hạng Nhất quốc gia
Anh Đức chưa thể giúp Long An có chiến thắng đầu tiên tại giải hạng Nhất quốc gia 2022. Ảnh: VPF

Tại vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2022, do câu lạc bộ Phố Hiến có nhiều cầu thủ dương tính với COVID-19 nên trận đấu giữa đội bóng này và Long An đã phải tạm hoãn. Đến chiều nay, 17.3, trận đấu mới được diễn ra trên sân Tân An của chủ nhà Long An.

Ở trận ra quân tại giải đấu năm nay, câu lạc bộ Long An đã nhận thất bại 0-1 trong chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Bình Phước. Trong khi đó, Phố Hiến đã có cho mình trận hòa 1-1 trước Phú Thọ.

Với lợi thế sân nhà, lại có được lực lượng mạnh nhất khi những cái tên như Anh Đức, Nhật Tân, Khắc Vũ, thủ thành Tiến Anh… đều có tên trong đội hình xuất phát, chủ nhà Long An hướng tới một chiến thắng. Tuy nhiên, chính đối thủ Phố Hiến mới là đội có được thế trận lấn lướt hơn và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Long An chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận và đang tạm xếp ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Ảnh: VPF
Long An chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận và đang tạm xếp ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Ảnh: VPF

Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến pha bóng ở phút 65, khi mà một cầu thủ Phố Hiến có tình huống bật cao đánh đầu, thủ môn Tiến Anh của Long An hoàn toàn bó tay, nhưng bóng lại đập cột dội ra bỏ lỡ một bàn thắng mười mươi rất đáng tiếc cho đội khách.

Chủ động chiếm ưu thế trong lối chơi và có một số cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sự thiếu chuẩn xác trong các pha dứt điểm khiến đoàn quân của huấn luyện viên Mauro Jeronimo chưa thể có chiến thắng đầu tiên, qua đó chấp nhận chia điểm với Long An. Đây cũng là trận hòa thứ 2 của Phố Hiến tại giải năm nay.

Ở đấu bù vòng 1, Công an Nhân dân giành chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam sau những sai lầm của hàng thủ đối phương. Trong khi đó, Phù Đổng và Bà Rịa Vũng Tàu hòa nhau với tỉ số 0-0.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Long An hòa Phố Hiến 0-0 ở trận đấu bù giải hạng Nhất quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO