Kiatisak: "Hoàng Anh Gia Lai có 3 mục tiêu trước Sydney FC"

Thanh Vũ| 30/04/2022 13:59

Huấn luyện viên Kiatisak đã có những chia sẻ trước trận cuối cùng tại bảng H AFC Champions League 2022 gặp đối thủ Sydney FC.

Kiatisak:
Huấn luyện viên Kiatisak đặt mục tiêu cao trước trận gặp Sydney. Ảnh: VFF

"Ngày mai là trận cuối cùng của Hoàng Anh Gia Lai tại AFC Champions League 2022. Trận này chúng tôi cố gắng trình diễn cho khán già nhà thưởng thức một trận đấu hay. Chúng tôi muốn có điểm. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ có thể duy trì phong độ trong từng trận đấu", huấn luyện viên Kiatisak mở đầu buổi họp báo trưa 30.4.

Dù không còn cơ hội cạnh tranh nhưng huấn luyện viên Kiatisak vẫn đề cao sự quan trọng của trận gặp Sydney FC.

Ông nói: "Trước trận đấu ngày mai, Hoàng Anh Gia Lai có 3 mục tiêu. Đầu tiên, chúng tôi muốn các cầu thủ có cơ hội được chơi một trận lớn và Sydney FC cũng là đội mạnh. Chúng tôi muốn có điểm thì phải vượt qua chính mình, vượt qua khó khăn, thử thách trước mắt.

Hoàng Anh Gia Lai nhiều lần nhận thất bại tiếc nuối ở AFC Champions League 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Hoàng Anh Gia Lai nhiều lần nhận thất bại tiếc nuối ở AFC Champions League 2022. Ảnh: Thanh Vũ

Thứ 2, bầu Đức đã tặng hơn 10.000 vé cho khán giả. Vì vậy, đội phải trình diễn lối chơi cống hiến, đẹp mắt để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Cuối cùng, chúng tôi đại diện cho bóng đá Việt Nam. Khi chúng tôi thi đấu tốt ở giải đấu này thì có thể nâng điểm của Việt Nam, tạo cơ hội cho các đội Việt Nam tham dự những giải đấu của AFC. Có thể là 1 suất đi thẳng, 2 suất đá play-off".

Về việc Hoàng Anh Gia Lai thường xuyên thủng lưới các tình huống cố định, Zico Thái cho biết: "Nếu không để thua từ các tình huống cố định, Hoàng Anh Gia Lai đã có nhiều kết quả tốt, thậm chí là giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong bóng đá thì không thể nào ngăn chặn hết mọi tình huống. Chúng tôi phải cố gắng sửa triệt để và chuẩn bị cho các tình huống đó. Chúng tôi đều muốn thắng các trận đấu đó".

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sydney FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (1.5).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisak: "Hoàng Anh Gia Lai có 3 mục tiêu trước Sydney FC"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO