Hương Ly trở lại 'chinh chiến' trong đấu trường sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2023

Ngọc Lý (T/H)| 18/08/2023 11:00

Sau 3 lần thất bại, Hương Ly chứng tỏ sự kiên trì khi tiếp tục góp mặt trong Miss Universe lần thứ 4 với mục tiêu lọt vào top 3 chung cuộc.

Ngoài những gương mặt trẻ tiềm năng của cuộc thi năm nay, người hâm mộ cũng vô cùng phấn khởi với sự trở lại của người đẹp Gia Lai - Nguyễn Thị Hương Ly trong bộ ảnh khoe sắc vóc nóng bỏng với váy dạ hội.

z4612848263048_ebd8bc1dd8376bb1484feda6302c1fca.jpg
Đường cong của Hương Ly nổi bần bật với trang phục khoét xẻ ôm sát cơ thể.

Chia sẻ về lý do luôn đặt chân đến Miss Universe, chân dài 27 tuổi nhận định: "Miss Universe là một trong những đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh, đại diện cho một thế hệ phụ nữ với những câu chuyện đậm tính biểu tượng lẫn chất nhân văn. Đó là lý do lớn nhất khiến tôi luôn chung thủy, theo đuổi mãi giấc mơ này để tìm kiếm cho mình cơ hội được đại diện Việt Nam tại Miss Universe bằng hình mẫu, suy nghĩ và hành động khác biệt. Tôi muốn tạo dấu ấn cho nước nhà trên đấu trường sắc đẹp quốc tế".

Trong lần thứ 4 này, Hương Ly đặt mục tiêu có mặt trong top 3 chung cuộc. Suốt thời gian qua, không chỉ chuẩn bị về trang phục, cô cũng tích cực trau dồi khả năng ngoại ngữ và kỹ năng ứng xử. Nhận thấy được yếu điểm của mình chính là khả năng tự kiểm soát cảm xúc, Hương Ly nỗ lực để mang đến một hình ảnh mới hoàn toàn mới, tràn đầy tự tin và bản lĩnh để truyền đạt một cách hoàn hảo nhất thông điệp mà mình mang tới cuộc thi.  

Sau một năm trở lại đường đua nhan sắc, Hương Ly cho khán giả thấy được sắc vóc ngày càng

Trước đó, Hương Ly từng tham gia Miss Universe 2017, nhưng lại không thể tiếp tục thi đấu vì lý do cá nhân. Năm 2019 và 2022, cô đều dừng chân tại top 5.

Hương Ly gây ấn tượng từ những ngày đầu với làn da nâu khỏe khoắn, vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt sáng. Ngoài ra, thần thái tự tin của Hương Ly cũng ghi điểm cao trong các phần thi. Tuy vậy, khả năng tiếng Anh hạn chế khiến Hương Ly dừng chân tại top 5 trong sự tiếc nuối của khán giả.

huong-ly-moi-nguoi-hoi-toi-thi-sac-dep-nua-khong-chac-chan-la-khong-nha-446-6513051.jpg
Hương Ly sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 79-62,5-92 cm. Trước khi bước chân vào các cuộc thi hoa hậu, cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.

Bên cạnh những lời khen và sự ủng hộ từ cộng đồng sắc đẹp khi nhìn thấy sự quyết tâm to lớn của Hương Ly, thì cũng có những bình luận tiêu cực dè bỉu cô. Họ cho rằng việc xuất hiện quá nhiều cũng khiến cô trở nên nhàm chán.

Dù vậy, Hương Ly vẫn bỏ qua mọi thị phi, tiến bước về phía trước để chinh phục ước mơ của chính mình:"Ly không biết rằng hành trình này sẽ dẫn lối Ly đến đâu. Nhưng ước mơ của mình mà, nếu mình không cố gắng để giành lấy thì ai cho?". 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Ly trở lại 'chinh chiến' trong đấu trường sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO